EVNGENCO 1 chia sẻ nỗi đau mất mát với các gia đình nạn nhân vụ tai nạn tại CTNĐ Duyên Hải

Như tin đã đưa, vào lúc 12 giờ 10 phút, ngày 27/12/2018 tại tạm bơm nước thô, Công ty nhiệt điện Duyên Hải (xã Đôn Châu, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) đã xảy ra tai nạn lao động làm 04 công nhân bị thương vong. Đây là sự cố ngoài mong muốn trong lúc các công nhân đang bơm bùn và được cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân ban đầu dẫn tới tử vong là do ngạt khí.

Ngay sau khi xảy ra tại nạn, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã khẩn cấp huy động lực lượng cứu nạn và y tế để ứng cứu, đưa nạn nhân lên sơ cứu và đưa đến bệnh viện nhưng bệnh viện xác nhận 04 nạn nhân đã tử vong. Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã tích cực, kịp thời phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý các vấn đề liên quan.

Ông Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch Tổng công ty phát điện 1 đại diện thăm hỏi và chia buồn với gia đình nạn nhân 

Cùng ngày, Lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty nhiệt điện Duyên Hải phối hợp với cơ quan chức năng đưa các nạn nhân về nhà lo hậu sự và hỗ trợ ban đầu cho mỗi gia đình nạn nhân 15 triệu đồng. Trong sáng ngày 28/12/2018, Ông Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch Tổng công ty phát điện 1; ông Trần Doãn Thành, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cùng lãnh đạo Công ty nhiệt điện Duyên Hải đã đến thăm hỏi động viên và chia buồn cùng gia đình các nạn nhân. Tổng công ty phát điện 1 hỗ trợ ban đầu cho mỗi gia đình nạn nhân 100 triệu đồng từ quỹ tương trợ của Tổng công ty. Công ty nhiệt điện Duyên Hải cũng hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 50 triệu đồng.

Lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn và CTNĐ Duyên Hải chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình nạn nhân 

Cũng ngay trong sáng nay, Ông Nguyễn Tiến Khoa - Chủ tịch Tổng công ty Phát điện 1 đã tiến hành họp nhanh tại hiện trường với lãnh đạo Công ty NĐ Duyên Hải. Mặc dù đây là tai nạn ngoài mong muốn nhưng Tổng công ty vẫn yêu cầu Công ty NĐ Duyên Hải rà soát các vấn đề liên quan để củng cố, đảm bảo an toàn trong lao động.


  • Phạm Phương Thảo (VP)