Đoàn thanh niên EVNGENCO1 tham gia Hội chợ từ thiện Xuân yêu thương 2023

Ngày 12/01/2023 tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã tham gia Hội chợ từ thiện Xuân yêu thương năm 2023 với chủ đề "Hãy đến và làm giàu cho tâm hồn". Sự kiện do Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức. Phần kinh phí thu được từ hội chợ và hoạt động đấu giá sẽ dành cho các chương trình thiện nguyện, hoạt động an sinh xã hội của Đoàn Thanh niên EVN.

Tới dự khai mạc hội chợ có ông Dương Quang Thành - Chủ tịch HĐTV EVN; ông Trần Đình Nhân - Tổng giám đốc EVN; ông Nguyễn Hữu Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN; ông Đinh Thế Phúc - Thành viên HĐTV EVN; ông Võ Hồng Lĩnh - Thành viên HĐTV EVN. Về phía Công đoàn Điện lực Việt Nam có ông Đỗ Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam.

Đây là hoạt động thường niên giàu ý nghĩa được Đoàn thanh niên EVN tổ chức mỗi dịp Tết đến, xuân về và các tổ chức Đoàn trực thuộc, trong đó có Đoàn thanh niên EVNGENCO1 tích cực hưởng ứng. Hoạt động đã nêu cao tinh thần vì cộng đồng của đoàn viên thanh niên và cán bộ công nhân viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Với chủ đề "Hãy đến và làm giàu cho tâm hồn", tuổi trẻ ngành điện mong muốn tiếp tục đóng góp phần công sức của mình, đồng thời thể hiện tính xung kích của tuổi trẻ trong các hoạt động an sinh xã hội, vì lợi ích cộng đồng.

Hội chợ từ thiện Xuân yêu thương năm 2023 có 12 gian hàng, do 12 Đoàn/Chi đoàn Thanh niên của các đơn vị thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam có trụ sở tại Hà Nội tham gia. Với sản phẩm phong phú, đa dạng chủng loại, mẫu mã đã thu hút đông đảo khách tham quan, mua sắm. Đặc biệt, tại hội chợ cũng tổ chức bán đấu giá một số sản phẩm như bức tranh "Tết của Chi" do thành viên Câu lạc bộ Người trưởng thành sống chung với bại não thực hiện; bình Lũa Decor,... 

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Ông Nguyễn Hữu Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN đánh giá cao ý nghĩa của Hội chợ Xuân yêu thương 2023

Ông Nguyễn Tiến Khoa - Chủ tịch HĐTV EVNGENCO1 ủng hộ chương trình

Đại diện Đoàn thanh niên EVNGENCO1 (thứ 3 từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Đảng ủy EVN, đại diện Đoàn thanh niên EVN và các đơn vị

Gian hàng của Đoàn thanh niên EVNGENCO1


  • Thu Hà (VP)