Đoàn công tác Tập đoàn Điện lực Việt Nam thăm và làm việc tại Công ty Than Hòn Gai

Ngày 24/4, tại Quảng Ninh, đoàn công tác của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đến thăm và làm việc tại công trường, động viên cán bộ công nhân viên mỏ than Thành Công - Công ty Than Hòn Gai, thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV).

Tham gia đoàn công tác có ông Dương Quang Thành – Chủ tịch HĐTV EVN, ông Trần Đình Nhân – Tổng giám đốc EVN, ông Ngô Sơn Hải – Phó Tổng giám đốc EVN, ông Đỗ Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam, cùng lãnh đạo các tổng công ty Phát điện 1, 2, 3, Công ty Nhiệt điện Thái Bình.

Tiếp đoàn công tác có ông Lê Minh Chuẩn – Chủ tịch HĐTV TKV, lãnh đạo các Ban chuyên môn của TKV, Công ty Than Hòn Gai.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công ty Than Hòn Gai đã thông tin nhanh về tình hình sản xuất kinh doanh của công ty. Đây là đơn vị cung cấp than với khối lượng khoảng 2 triệu tấn/năm cho các nhà máy nhiệt điện của EVN. Cùng với đó, công ty còn duy trì tốt việc làm cho người lao động, thu nhập của công nhân lao động hầm lò đạt mức cao. Công ty thực hiện tốt công tác bảo vệ, hoàn nguyên môi trường như: 100% nước xả thải được xử lý theo đúng tiêu chuẩn; các bãi thải đều được phủ xanh…

Tại buổi thăm và làm việc tại mỏ than Thành Công, Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành cho biết: Ngành Than - Khoáng sản và ngành Điện lực có những nét tương đồng về truyền thống lịch sử, cũng như những đóng góp vào sự nghiệp giành độc lập, bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. Giữa 2 tập đoàn còn có nét tương đồng về sự gắn kết giữa các thế hệ cán bộ, lãnh đạo và giai cấp công nhân.

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành gửi lời chúc đến tập thể CBCNV Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam sẽ gặt hái nhiều thành công trong sản xuất kinh doanh, đưa tập đoàn ngày càng ổn định và phát triển trong thời gian tới. Lãnh đạo EVN mong muốn TKV luôn phối hợp chặt chẽ với EVN và các nhà máy nhiệt điện của EVN trong việc đảm bảo cung cấp than cho sản xuất điện, để chung tay đảm bảo an ninh năng lượng của đất nước.

Cùng ngày, đoàn công tác của EVN đã đến thăm khu vực sản xuất khai thác than tại vị trí -220 thuộc khu vực mỏ than Thành Công. Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã ủng hộ công nhân mỏ than Thành Công 500 triệu đồng.

Một số hình ảnh của đoàn công tác EVN:

Đoàn công tác của EVN nghe phổ biến quy trình an toàn trước khi vào hầm lò

Đoàn công tác của EVN ủng hộ công nhân mỏ than Thành Công 500 triệu đồng

Đoàn công tác nghe giới thiệu về quy trình khai thác than tại khu vực -220 mét của mỏ than Thành Công

Lãnh đạo EVN và TKV trao đổi sau khi kết thúc thăm hầm lò


  • Theo evn.com.vn