Đẩy mạnh hợp tác với trường Đại học Bách Khoa trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học

Ngày 29/11/2019, nằm trong kế hoạch chủ trương đẩy mạnh phát triển các hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học, Tổng công ty Phát điện 1 và Trường Đại học Bách Khoa đã có buổi làm việc nhằm tiến tới ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) về công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực và nghiên cứu khoa học.

Tham gia chương trình làm việc, về phía Trường Đại học Bách khoa Hà Nội có GS. Đinh Văn Phong - Phó Hiệu trưởng cùng các thầy là lãnh đạo các Viện, Khoa và Bộ môn nhà trường. Về phía Tổng công ty Phát điện 1 có Ông Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty cùng các đại diện các Ban, Văn phòng Tổng công ty.

Toàn cảnh buổi làm việc

Sau quá trình trao đổi, nghiên cứu xây dựng dự thảo Thỏa thuận hợp tác trên cơ sở chức năng nhiệm vụ, lĩnh vực hoạt động và khả năng mỗi bên, Tổng công ty Phát điện 1 và Trường ĐH Bách khoa Hà Nội tổ chức chương trình làm việc để thảo luận và thống nhất nội dung dự thảo Thỏa thuận hợp tác.

Trường Đại học Bách khoa Hà Nội là một trong những trường đại học hàng đầu Việt Nam, nghiên cứu đa lĩnh vực với nòng cốt là kỹ thuật và công nghệ, định hướng phát triển thành đại học nghiên cứu ngang tầm với các đại học có uy tín trong khu vực và trên thế giới.

Tổng công ty Phát điện 1 là đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, là một trong những Tổng công ty Phát điện lớn nhất Việt Nam với quy mô công suất chiếm 14,3% toàn hệ thống.

Với tiềm năng và tâm huyết của lãnh đạo hai đơn vị, Thỏa thuận hợp tác về công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực và nghiên cứu khoa học hứa hẹn sẽ đem lại những thành tựu đáng kể.

Đại diện 2 đơn vị chụp ảnh lưu niệm 


  • Phạm Phương Thảo (VP)