Đảng ủy bộ phận Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại đối với các tổ chức Đảng và đảng viên năm 2020

Sáng ngày 24/11/2020, Đảng ủy bộ phận Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại đối với các tổ chức Đảng và đảng viên năm 2020.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hữu Thịnh – Phó bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty Phát điện 1.

Về phía Đảng ủy bộ phận Công ty, có các đồng chí: Võ Mạnh Hà - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 1, Bí thư Đảng ủy Công ty, Giám đốc Công ty và các Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ bộ phận Công ty.

Dự thảo Báo cáo kiểm điểm của tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ do đồng chí Võ Mạnh Hà – Bí thư Đảng ủy trình bày tại Hội nghị đã nêu bật những kết quả lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ trên các lĩnh vực quán triệt, thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các nghị quyết, chỉ thị kết luận của Đảng các cấp cũng như công tác chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2020 về các chỉ tiêu sản lượng điện, kinh tế kỹ thuật. Năm 2020, đứng trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và yêu cầu huy động của các Tổ máy nhiệt điện trong mùa khô tăng cao, đơn vị đã gặp một số khó khăn nhưng Đảng bộ Công ty đã nỗ lực, đoàn kết nhất trí cao để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được Đảng ủy các cấp giao. Đảng ủy Công ty lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, triển khai các chủ trương, nghị quyết nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Đảng ủy Công ty đã đánh giá trung thực, khách quan và cụ thể kết quả khắc phục những hạn chế, khuyết điểm được chỉ ra ở năm 2019. Báo cáo kiểm điểm của tập thể Ban Chấp hành cũng đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế năm 2020 và phương hướng, biện pháp khắc phục, trong đó chú trọng công tác đào tạo nhân lực trên cơ sở mục tiêu của công việc, phấn đấu xây dựng Đảng bộ phát triển vững mạnh toàn diện.

  

Đồng chí Võ Mạnh Hà - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 1, Bí thư Đảng ủy Công ty, Giám đốc Công ty trình bày Báo cáo kiểm điểm của Tập thể BCH Đảng bộ Công ty

Cho ý kiến thảo luận về dự thảo báo cáo kiểm điểm tập thể BCH trình bày tại Hội nghị, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành đã nhất trí cao về kết quả nổi bật của việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị, từ đó thể hiện sự đồng thuận, đoàn kết cao trong cán bộ, đảng viên, NLĐ của đơn vị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiến hành kiểm điểm tự phê bình và phê bình, đánh giá xếp loại, tổ chức đảng, đảng viên nghiêm túc, đúng quy trình, các bước theo quy định của Đảng. Trong quá trình kiểm điểm đã đánh giá đúng ưu điểm và khuyết điểm, nêu bật được giải pháp khắc phục hạn chế, khuyết điểm sát thực tế và đề ra phương hướng giải quyết.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Thịnh đã đánh giá “Trong năm qua, tập thể BCH Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã lãnh đạo, chỉ đạo sát sao đơn vị trên toàn diện các mặt, cùng với sự đoàn kết nhất trí cao của tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động đã tạo điều kiện để Đảng bộ Công ty hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được Đảng ủy Tổng công ty giao. Để phát huy hơn nữa những thành tích trên, đề nghị tập thể BCH Đảng bộ Công ty quan tâm chú trọng việc đẩy mạnh phong trào lao động sáng tạo, nghiên cứu khoa học góp phần nâng cao năng suất lao động, giảm chi phí và đạt hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh”.\.

 


  • Nguyễn Hiền