Đại hội Đảng bộ Công ty Thủy điện Đồng Nai lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025

Hòa trong không khí cả nước kỉ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020) và chào mừng Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Chiều ngày 14/5, tại TP Bảo Lộc – tỉnh Lâm Đồng, Đảng bộ Công ty Thủy điện Đồng Nai đã tiến hành đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2020- 2025.

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Võ Văn Yên, Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công thương tại Tp Hồ Chí Minh tại TP. Hồ Chí Minh; vinh dự Đại hội được đón tiếp đồng chí Nguyễn Tiến Khoa, UV BCH Đảng bộ EVN, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty phát điện 1; các đồng chí trong các Ban của Đảng ủy Khối, các đồng chí trong các Ban của Tổng Công ty phát điện 1 và 51 đảng viên của Đảng bộ.

Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe Báo cáo Chính trị và Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty Thủy điện Đồng Nai nhiệm kỳ 2015 – 2020, tổng hợp ý kiến đóng góp cho dự thảo Báo cáo chính trị của Đảng ủy Khối  và Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Đại hội cũng đã nghe những ý kiến đóng góp của các đồng chí và báo cáo tham luận “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phòng cách Hồ Chí Minh” của chi bộ 2, “Phân xưởng Sửa chữa ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất và công tác làm ngoài” của chi bộ 3. Trong nhiệm kỳ vừa qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Công ty, đội ngũ CBCNV của Công ty đã không ngừng học tập nâng cao trình chuyên môn, trình độ tay nghề của mình để quản lý vận hành 2 nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3 và Đồng Nai 4 an toàn hiệu quả, đảm bảo đạt được các chỉ tiêu kinh tế-kỹ thuật cấp trên giao, thực hiện tốt công tác phát triển Đảng, xây dựng đội ngũ Đảng viên có phẩm chất đạo đức và các tổ chức đoàn thể vững mạnh, xây dựng các hoạt động nhằm cải thiện, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người lao động; tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn trong Công ty được giữ vững, góp phần tích cực cho sự phát triển của Công ty.

Đại hội biểu quyết

Đại hội đã nghe đồng chí Võ Văn Yên, Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công thương tại Tp Hồ Chí Minh tại TP. Hồ Chí Minh phát biểu và chỉ đạo Đại hội. Đồng chí đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Đảng bộ Công ty Thủy điện Đồng Nai trong nhiệm kỳ vừa qua, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị cũng như nhiệm vụ xây dựng Đảng trong các năm vừa qua. Đồng chí cũng đã thống nhất với các tồn tại, khuyết điểm mà Đảng bộ đã chỉ ra để trong nhiệm kỳ tới sớm khắc phục tiếp tục xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh trong các năm của nhiệm kỳ 2020-2025.

Đ/c Võ Văn Yên  – Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công thương tại TP Hồ Chí Minh phát biểu chỉ đạo Đại hội

Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Tiến Khoa, UV BCH Đảng bộ EVN, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty phát điện 1 cũng biểu dương những thành tích đạt được của Đảng bộ Công ty trong việc chỉ đạo thực hiện sản xuất kinh doanh, luôn những chỉ tiêu được giao, đồng chí cũng biểu dương Công ty đã làm tốt dịch vụ ngoài được các đối tác đánh giá cao. Đồng chí mong muốn Công ty tiếp tục ứng dụng khoa học, công nghệ và những thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 vào quá trình vận hành, quản lý kỹ thuật nhà máy, điển hình là tập trung nhân lực để sớm đưa “Trung tâm điều khiển Smart OCC” đi vào hoạt động; chú trọng công tác đào tạo, phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu hiện đại hóa.

Đ/c Nguyễn Tiến Khoa, UV BCH Đảng bộ EVN, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty phát điện 1 phát biểu chỉ đạo

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 5 đồng chí; bầu 03 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Công thương tại Tp Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2020-2025. Tại phiên họp thứ nhất Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2020-2025 đã bầu Đ.c Ngô Văn Sỹ, phó giám đốc Công ty giữ chức Bí thư Đảng ủy Công ty; bầu đ.c Nguyễn Quang Vĩnh, phó giám đốc Công ty giữ chức Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT

Đ/c Võ Văn Yên, Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công thương tại TP Hồ Chí Minh tại TP. Hồ Chí Minh (thứ 4 từ trái sang) và đ/c Nguyễn Tiến Khoa, UV BCH Đảng bộ EVN ,Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty phát điện 1(thứ 3 từ trái sang) tặng hoa chúc mừng BCH Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025.

Đại hội đã thông qua Nghị quyết với các chỉ tiêu chủ yếu đó là: (1) Phấn đấu hoàn thành 100% kế hoạch sản xuất điện hằng năm và đảm bảo các chỉ tiêu kinh tế-kỹ thuật được Tổng công ty giao với doanh thu và lợi nhuận cao; (2) Hằng năm Đảng bộ phấn đấu đạt Đảng bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; (3) Hàng năm 100% chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; 100% đảng viên hoàn thành và hoàn thành nhiệm tốt vụ trở lên; (4) Phấn đấu trong nhiệm kỳ kết nạp được ít nhất 05 đảng viên mới, trong đó có ít nhất 01 đảng viên nữ; (5) Trong nhiệm kỳ phấn đấu đào tạo cao cấp lý luận chính trị ít nhất 02 người, trung cấp lý luận chính trị ít nhất 03 người; (6) Phấn đấu nâng cao thu nhập của người lao động cao hơn mức bình quân của nhiệm kỳ trước.

Đại biểu tham dự và toàn thể đảng viên của Đảng bộ Công ty Thủy điện Đồng Nai

Với truyền thống đoàn kết và kế thừa những ưu điểm của BCH nhiệm kỳ trước, Đại hội tin tưởng rằng BCH Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị cũng như nhiệm vụ chuyên môn, xây dựng Công ty Thủy điện Đồng Nai không ngừng phát triển. 


  • Trương Huy Tường
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét