Đại hội Công đoàn Công ty Thủy điện Sông Tranh lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027 thành công tốt đẹp

Ngày 10/5/2022, Công đoàn Công ty Thủy điện Sông Tranh đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn Công ty khóa III, nhiệm kỳ 2022- 2027.

Về dự Đại hội Công đoàn Công ty có đồng chí Trần Doãn Thành -  Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1, đồng chí Nguyễn Văn Bé - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1, đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân - ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1.

Đ/c Trần Doãn Thành ( vị trí thứ nhất, hàng đầu bên trái) - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 tham dự Đại hội 

 Về phía Lãnh đạo Công ty có sự tham dự của đồng chí Vũ Đức Toàn – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty Thủy điện Sông Tranh, đồng chí Lê Đình Phúc - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Thủy điện Sông Tranh cùng hơn 100 đại biểu là đoàn viên công đoàn Công ty

Đ/c Vũ Đức Toàn - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty (thứ 3, hàng đầu từ trái sang) tham dự Đại hội

Trước khi khai mạc đại hội, đội văn nghệ gồm các đoàn viên công đoàn thuộc các tổ công đoàn trong Công ty đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ rất sôi động, tạo khí thế phấn khởi với các bài hát về Bác hồ, về ngành điện và bài hát về Công ty Thủy điện Sông Tranh.

Đại hội thưởng thức các tiết mục văn nghệ chào mừng của Đoàn viên Công đoàn Công ty Thủy điện Sông Tranh

Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn, phong trào CNVC-lao động nhiệm kỳ 2017-2022 và phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2022-2027. Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội lần II, nhiệm kỳ 2017 - 2022 đã đánh giá toàn diện các mặt hoạt động của Công đoàn Công ty trên các mặt công tác. Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của  đoàn viên và người lao động; đời sống và việc làm của cán bộ đoàn viên không ngừng được cải thiện. Các phong trào thi đua do công đoàn phối hợp cùng chuyên môn phát động đã đem lại hiệu quả, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Đặc biệt trong 2 năm vừa qua, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động của công đoàn, tuy nhiên nhờ trong các hoạt động công đoàn luôn được Đảng uỷ, Lãnh đạo Công ty quan tâm tạo điều kiện hỗ trợ đắc lực Công đoàn Công ty đã thực hiện tốt nhiệm vụ của mình góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch nhiệm kỳ 2017 - 2022 do cấp trên giao.

Đoàn Chủ tịch đã chủ trì việc thảo luận, đóng góp ý kiến của toàn thể Đại hội. Theo đó, Đại hội nhất trí thông qua báo cáo tổng kết các hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trần Doãn Thành đã biểu dương những thành tích mà Công đoàn công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, cũng như những thiếu sót cần khắc phục trong nhiệm kỳ tới; các hoạt động công đoàn phải tạo được hiệu quả cao trong việc phối hợp cùng chính quyền thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của Công ty, không ngừng nâng cao năng lực công tác, chăm lo đời sống CNVCLĐ, công tác an sinh xã hội, đặc biệt công tác truyền thông - quan hệ cộng đồng để góp phần khẳng định và nâng cao vị thế, thương hiệu của Công ty, Tổng công ty Phát điện 1, Tập đoàn điện lực Việt Nam trên thị trường trong nước và Quốc tế.

Đại hội cũng đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo và phát biểu của đồng chí Vũ Đức Toàn, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty thủy điện Sông Tranh. Tiếp thu các ý kiến thảo luận tại Đại hội. Đại hội giao cho BCH Công đoàn Công ty lần III, nhiệm kỳ 2022-2027 căn cứ vào Nghị quyết của Đại hội kết hợp với tình hình thực tế của Công ty theo từng thời kỳ cụ thể hoá của nội dung trong Nghị quyết thành các mục tiêu chuyên đề và biện pháp thực hiện. Với tinh thần trách nhiệm Đại hội đã bầu 07 đồng chí vào BCH Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2022-2027, do thời gian triển khai các nội dung còn lại của Đại hội có hạn, BCH Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2022-2027 sẽ tổ chức phiên họp thứ nhất để bầu Chủ tịch, Phó chủ tịch, Chủ nhiệm UBKT Công đoàn Công ty trong thời gian sớm nhất sau khi kết Đại hội kết thúc.

Ông Trần Doãn Thành - Chủ tịch công đoàn EVNGENCO1 chúc mừng BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2027

Đ/C Vũ Đức Toàn - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

BCH Công đoàn Công ty thủy điện Sông Tranh nhiệm kỳ  2022-2027 ra mắt Đại hội

Đại hội kêu gọi tập thể CNVC-LĐ Công ty nêu cao tinh thần đoàn kết nhất trí, hăng say lao động sáng tạo, quyết tâm đưa Nghị quyết Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2022-2027 Công ty thủy điện Sông Tranh đi vào cuộc sống vì mục tiêu chung của Công ty là: “Phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được Tổng công ty; Bảo đảm đời sống vật chất tinh thần và thu nhập ổn định cho CBCNV; Xây dựng đội ngũ CNVC-LĐ ngày càng lớn mạnh về mọi mặt  nhằm đáp ứng được yêu cầu trong sự nghiệp phát triển chung của ngành điện và thời kỳ công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước”.


  • Hồ Thanh Thiên - Công ty Thủy điện Sông Tranh