ĐHĐ hiến 20 đơn vị máu nhân ngày hội hiến máu “Xuân hồng yêu thương”

Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Chữ thập đỏ thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, sáng ngày 04/3/2021, người lao động Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (ĐHĐ) tích cực tham gia hiến máu tình nguyện tại UBND phường 2, thành phố Bảo Lộc. Công tác tiếp nhận máu do Bệnh viện Lâm Đồng II thực hiện.

Công ty ĐHĐ luôn đi đầu trong các đợt hiến máu tình nguyện trên địa bàn thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng

Ngay từ sáng sớm ngày 04/3, Đoàn viên thanh niên và Người lao động Công ty ĐHĐ đã tập trung đông đủ tại địa điểm tiếp nhận máu để nhận số thứ tự và làm các tủ tục khai báo thông tin. Trong tình hình dịch COVID-19 đang còn diễn biến phức tạp, Ban Tổ chức yêu cầu người tham gia hiến máu thực hiện rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang để phòng ngừa lây nhiễm.

Anh Đặng Như Tấn - Phòng HCLĐ Công ty ĐHĐ đã 8 lần hiến máu tình nguyện

Theo kế hoạch, Bệnh viên Lâm Đồng II sẽ tiến hành lấy 200 đơn vị máu tình nguyện trên địa bàn thành phố. Tuy nhiên, với sự hưởng ứng nhiệt tình từ người dân địa phương và các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn, đến 8 giờ 30 phút cùng ngày Ban Tổ chức thông báo đã phát hết số thứ tự cho đợt hiến máu lần này. Theo thông báo do Ban Tổ chức đưa ra, người có nhóm máu AB và Rh+ tạm thời không hiến máu trong đợt này, nhường cơ hội cho người khác. Nhiều người không được hiến máu nhưng vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng Ban Tổ chức vì đã tham gia vào một chương trình ý nghĩa, nhân rộng tình thương trong xã hội.

Đông đảo người dân xếp hàng đăng ký hiến máu tình nguyện

Tham gia ngày hội hiến máu “Xuân hồng yêu thương” năm nay, Người lao động Công ty ĐHĐ đã đóng góp 20 đơn vị máu vào kho máu dự trữ của Bệnh viện II Lâm Đồng với mong muốn giọt máu hồng của mình sẽ được nhanh chóng chuyển đến những bệnh nhân đang cần máu để duy trì sự sống.


  • Nguyễn Ngọc Tuấn
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét