Công ty nhiệt điện Uông Bí: Chia sẻ mất mát với gia đình công nhân bị tai nạn lao động

Tai nạn xảy ra trong quá trình ông V.X.N, công nhân phân xưởng Cơ nhiệt, Công ty nhiệt điện Uông Bí, đang sửa chữa ống sinh hơi tại tổ máy 300MW.


Đại diện lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 1 và Công ty Nhiệt điện Uông Bí đến thăm hỏi động viên gia đình

Ngày 04 tháng 6 năm 2021, trong khi đang sửa chữa ống sinh hơi tổ máy 300MW, ông V.X.N, công nhân Phân xưởng Cơ nhiệt thuộc Công ty Nhiệt điện Uông Bí đã bị tai nạn lao động .

Khi xảy ra tai nạn, Công ty đã khẩn cấp huy động xe cấp cứu và nhân viên y tế của Công ty đưa ông V.X.N đến Bệnh viện Việt Nam Thụy Điển - Uông Bí, Quảng Ninh cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, ông N đã tử vong.

Ngay trong đêm, Đoàn công tác Tổng công ty Phát điện 1 đã đến Công ty Nhiệt điện Uông Bí để chỉ đạo xử lý khắc phục hậu quả. Đoàn công tác đã trực tiếp đến chia buồn với gia đình người bị nạn và phối hợp thực hiện các thủ tục cần thiết liên quan.

Sáng ngày 05/6/2021, Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 1 và Lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Uông Bí đã đến động viên, chia sẻ nỗi đau thương, mất mát không gì bù đắp được, phối hợp với địa phương và gia đình lo việc tang lễ. Trước mắt, Tổng Công ty Phát điện 1 đã hỗ trợ gia đình ông N. 150 triệu đồng, Công ty Nhiệt điện Uông Bí cũng hỗ trợ 100 triệu đồng. Công ty sẽ tiếp tục giải quyết các chế độ cho người lao động bị tai nạn theo quy định của nhà nước và hỗ trợ các công việc với khả năng tối đa của Công ty.

Hiện Công ty đang làm việc với cơ quan chức năng về vụ việc theo quy định.

 

 


  • Bùi Thị Vân-NĐUB