Công ty cổ phần thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi phối hợp trao nhà tình nghĩa tại tỉnh Lâm Đồng

Ngôi nhà tình nghĩa được xây dựng từ kinh phí đóng góp của Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi và các công ty trong khối thi đua các Doanh nhiệp thuộc các Tập đoàn kinh tế, các Tổng công ty nhà nước trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, UBND huyện Đơn Dương và gia đình. Buổi lễ bàn giao được tổ chức ngày 17/01/2021.

Đến dự buổi lễ còn có đại diện UBND huyện Đơn Dương; UBND xã Lạc Xuân; Lãnh đạo Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi; Đại diện Công ty Thủy điện Đại Ninh và Công ty Xăng dầu Lâm Đồng là đơn vị thành viên trong khối và một số người dân tại thôn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Minh Lộc - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi thay mặt Khối thi đua các Doanh nghiệp thuộc các Tập đoàn kinh tế, các Tổng công ty nhà nước trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng bày tỏ niềm vui khi được trao món quà rất ý nghĩa này và rất mong duy trì tốt hoạt động an sinh xã hội cho người nghèo, người có công hiện có hoàn cảnh khó khăn.

Các đơn vị trong Khối thi đua, Đại diện UBND huyện Đơn Dương, UBND xã Lạc Xuân trao nhà tình nghĩa cho gia  đình ông Phùng Văn Khiên

Ngoài việc tham gia cùng Khối thi đua về thực hiện công tác an sinh xã hội, Công ty luôn thực hiện tốt công tác an sinh xã hội cũng như chủ trương của Đảng và Nhà nước về công tác chăm lo cho những hộ nghèo với tinh thần tương thân tương ái. Điều này không chỉ thể hiện trách nhiệm của Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi và các thành viên trong Khối thi đua với cộng đồng mà còn lài nguyện vọng chung của toàn thể người lao động trong Khối thi đua với mong muốn chia sẻ khó khắn với đồng bào trên cả nước.

Đại diện Khối thi đua và đại diện UBND huyện Đơn Dương cùng gắn biển trao nhà tình nghĩa

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Trần Hùng Dũng - Phó chủ tịch UBND huyện Đơn Dương đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Khối thi đua về nghĩa cử cao đẹp này đồng thời cho biết sự đóng góp của Khối có ý nghĩa quan trọng góp phần nâng cao đời sống an sinh xã hội của địa phương và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các đơn vị khác để giúp người dân địa phương ngày càng có nhiều hộ đủ điều kiện để thoát nghèo.

Ông Trần Hùng Dũng - Phó chủ tịch UBND huyện Đơn Dương phát biểu tại buổi lễ

Trong niềm vui đóng nhận ngôi nhà mới, ông Phùng Văn Khiên cùng gia đình bày tỏ niềm xúc động về sự hỗ trợ của Khối thi đua, của UBND huyện Đơn Dương để gia đình ông có được ngôi nhà to đẹp, khang trang trong dịp Tết cận kề. Ông cho biết thêm đây sẽ là động lực để gia đình ông tích cực lao động để đáp lại tấm lòng và tình cảm mà Khối thi đua cũng như chính quyền địa phương đã hỗ trợ.

Ông Đỗ Minh Lộc - P.TGĐ Công ty DHD trao quà của Khối thi đua cho gia đình

Lãnh đạo UBND huyện Đơn Dương trao quà cho gia đình


  • Phương Thảo (DHD)
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét