Công ty Thủy điện Sông Tranh tri ân các anh hùng thương binh, liệt sĩ và gia đình có công với cách mạng

Nhằm tri ân và tưởng niệm về những đóng góp, hi sinh của các anh hùng thương binh, liệt sĩ và gia đình có công với cách mạng cho nền độc lập, tự do của dân tộc Việt Nam, Công đoàn Công ty Thủy điện Sông Tranh đã phối hợp với chuyên môn tổ chức chuỗi các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” trong tháng tri ân năm 2021.

Công đoàn công ty đã tổ chức dâng hoa tưởng niệm, tri ân những anh hùng đã hy sinh quên mình vì Tổ quốc tại nghĩa trang liệt sỹ Huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam. 

Đoàn viên Công đoàn dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sỹ – Huyện Bắc Trà My

Hình: Đoàn viên Công đoàn thắp hương mộ các liệt sỹ

Thừa ủy quyền của Chủ tịch Hội đồng thành viên - Tổng công ty Phát điện 1, Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã đến thăm hỏi, tặng quà cho CBCNV-NLĐ có thân nhân là thương binh, bệnh binh và các gia đình liệt sỹ. Tại buổi gặp mặt, ông Phan Phụng Thôi - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đã gửi lời thăm hỏi và lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp, hy sinh mất mát của gia đình liệt sỹ và thân nhân của thương binh.

Ông Nguyễn Nhật Văn - đoàn viên Công đoàn Phòng Hành chính và Lao động chia sẻ: “Tôi thật sự vui mừng và xúc động khi được Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 1, Công ty Thủy điện Sông Tranh quan tâm và ghi nhận những đóng góp, hi sinh của người thân vì nền độc lập tự do của dân tộc Việt Nam.”

Ông Phan Phụng Thôi- Phó chủ tịch Công đoàn thăm hỏi CBCNV có thân nhân là thương bệnh binh

Ông Phạm Sỹ Chung - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Công đoàn thăm hỏi CBCNV có thân nhân là thương bệnh binh

Trong mạch nguồn các hoạt động của Tháng tri ân, Công đoàn công ty cũng tổ chức thăm hỏi sức khỏe, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Kỳ sinh năm 1928, tại Thôn 10, xã Trà Đông, Huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam. Mẹ có chồng và 3 người con đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Tại đây, đại diện BCH Công đoàn công ty đã bày tỏ lòng tri ân trước công lao to lớn và sự hy sinh thầm lặng của Mẹ, đồng thời chia sẻ Công ty sẽ tiếp tục thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, phụng dưỡng chu đáo giúp Mẹ sống vui, sống khỏe.

Đây là những hoạt động thường niên của Công ty nhằm tuyên truyền, khơi dậy truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam “ăn quả nhớ kẻ trồng cây” đến toàn thể CBCNV-NLĐ trong công ty. Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, Công đoàn Công ty sẽ tiếp tục phối hợp với chuyên môn các cấp phát động thêm nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa, vận động đoàn viên công đoàn và người lao động quan tâm, chăm lo ngày càng nhiều hơn đến các đối tượng, gia đình có công với cách mạng qua nhiều hình thức để hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” được lan tỏa, nhân rộng và duy trì thường xuyên trong Công ty Thủy điện Sông Tranh nói riêng, Tổng công ty Phát điện 1 và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung.


  • Nguyễn Thị Thùy Trang - Công ty Thủy điện Sông Tranh