Công ty Thủy điện Sông Tranh tổ chức thành công Hội thao Công nhân viên chức lao động năm 2021

Hội thao năm nay diễn ra trong hoàn cảnh rất đặc biệt ngay sau khi Nhà máy Thủy điện Sông Tranh 2 hoàn thành kế hoạch sản lượng điện năm 2021 do Tổng công ty Phát điện 1 giao và vượt kế hoạch trước thời hạn 27 ngày. Đây cũng là một trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty thủy điện Sông Tranh (01/07/2011 – 01/07/2021) và 67 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021).

Hội thao được tổ chức tập trung tại Nhà máy Thủy điện Sông Tranh 2 từ ngày 8/12/2021 đến ngày 10/12/2021 với các môn thi đấu: Bóng đá, Bóng chuyền, Cầu lông, Tennis, Bóng bàn, Kéo co, đặc biệt hội thao năm nay lần đầu tiên Công ty đưa vào nội dung Đá cầu đôi nam và chạy Việt dã cự ly 6,5km.

Trước khi hội thao được diễn ra, toàn bộ CBCNV, người lao động, trọng tài (thuê ngoài) được Công ty tổ chức test Covid-19 để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh được an toàn và công tác tổ chức hội thao được thuận lợi góp phần cho việc đảm bảo công tác sản xuất điện thường xuyên, liên tục.

Hội thao diễn ra trong 3 ngày với không khí sôi nổi, các vận động viên thi đấu nhiệt tình, chất lượng chuyên môn các môn thi đấu được cải thiện đáng kể. Đặc biệt trong môn Cầu lông và Tennis xuất hiện nhiều vận động viên mới có trình độ kỹ thuật cao, thi đấu đạt thành tích tốt. Các môn Bóng đá nam, bóng chuyền nam không khí luôn sôi động trong tiếng reo hò cổ vũ của các cổ động viên. Tuy nhiên, hấp dẫn và gay cấn nhất vẫn là môn đá cầu nam, lần đầu tiên được ghi tên vào bộ môn thi đấu trong hội thao của Công ty, các đường cầu biến hóa, các thế đỡ cầu điệu nghệ, cùng với những cú xoạc chân nhuần nhuyễn đã làm cho đa số cổ động viên tưởng chừng như đang xem một trận cầu trong sự kiện thể thao mang tầm cỡ cấp tỉnh thành.

Bất ngờ hơn cả là bộ môn chạy việt dã với gần 40 vận động viên tham dự, trong số đó có gần 20% là vận động viên nữ với cự ly 6,5km nhiều VĐV đã chạy một mạch trong khoảng thời gian từ 25 đến 30 phút đã thực hiện hết chặng đường. 2 vận động viên nữ  chị Lê Thị Mai, Trưởng Phòng Tài chính & Kế toán và chị Nguyễn Thị Khánh Hảo, Chuyên viên Phòng Hành chính và Lao động đã bỏ qua nhiều VĐV nam để kết thúc chặng đường đua trong thời gian gần 36 phút.

Kết thúc các môn thi đấu, Ban tổ chức đã chọn ra được các VĐV có thành tích nhất nhì từng môn để trao giải, ngoài các giải cá nhân, Ban tổ chức cũng trao giải nhất toàn đoàn cho Phân xưởng vận hành, giải nhì toàn đoàn cho đội Liên quân gồm các đơn vị: Phòng Hành chính & Lao động, Phòng Kế hoạch & Vật tư, Phòng Tài chính & Kế toán.

Hội thao kết thúc trong tinh thần phấn khởi sau một năm thi đua lao động sản xuất đã hoàn thành kế hoạch sản lượng điện được cấp trên giao và luôn tin tưởng cho một năm mới 2022 với nhiều niềm vui và thắng lợi, góp phần vào sự lớn mạnh và thành công của Tổng công ty Phát điện 1 trong các hoạt động sản xuất kinh doanh và công tác an sinh xã hội.

Một số hình ảnh của đợt Hội thao:

Các VĐV, Cổ động viên được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 trước khi khai mạc Hội Thao

Ông Lê Đình Phúc, Phó giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu khai mạc hội thao

Các đoàn VĐV tham dự lễ khai mạc Hội thao CNVCLĐ năm 2021

Đại diện Lãnh đạo các Phòng/Phân xưởng tham dự Lễ khai mạc

Đại diện Tổ trọng tài tuyên thệ

Lãnh đạo Công ty và Lãnh đạo Công đoàn tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Hội thao

Môn thi đấu bóng chuyền

Các VĐV chạy Việt dã chụp hình lưu niệm trước khi vào đường đua

2 VĐV nữ Lê Thị Mai và Nguyễn Thị Khánh Hảo đang cố gắng vượt dốc có độ dốc 10%

2 VĐV đeo bám trên suất chặng đường 2,8km (Hình ảnh đang chạy trên mặt đập phụ - Thủy điện sông Tranh 2)

Các VĐV tham gia môn đá cầu đôi nam

Các đội đang thi đấu môn Bóng đá

Các đội đang thi đấu môn Kéo co

Phân xưởng vận hành nhận cờ Nhất toàn đoàn chụp hình lưu niệm với Lãnh đạo Công ty và đại diện BCH Công đoàn

Các đoàn chụp hình lưu niệm sau khi kết thúc giải 

VĐV Lê Thị Mai - Trưởng phòng TCKT tranh thủ nhặt rác, dọn vệ sinh khuôn viên Nhà nghỉ ca sau khi kết thúc môn chạy việt dã


  • Hồ Thanh Thiên