Công ty Thủy điện Đồng Nai trao học bổng dịp khai giảng năm học mới 2020 – 2021

Hòa trong không khí cả nước tổ chức khai giảng năm học mới 2020-2021, sáng ngày 5/9, Đoàn thanh niên cùng Công đoàn Công ty Thủy điện Đồng Nai trao tặng các suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi tại các trường trên địa bàn thành phố. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Tại trường tiểu học Lộc Sơn 1, Công ty Thủy điện Đồng Nai tặng năm suất học bổng cho các em học sinh và nhận bảo trợ 1 em học sinh 2A có hoàn cảnh khó khăn, mỗi tháng 500.000 đồng cho đến hết tiểu học.

Quang cảnh lễ khai giảng tại trường tiểu học Lộc Sơn 1

Trao học bổng tại trường tiểu học Lộc Sơn 1

Tại trường tiểu học Lộc Sơn 2, Công ty Thủy điện Đồng Nai tặng năm suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục bảo trợ 1 em học sinh lớp 5B có hoàn cảnh khó khăn, mỗi tháng 500.000 ngàn đồng cho đến hết tiểu học và tặng suất học bổng 500.000 đ/mỗi tháng cho 1 em học sinh lớp 9A học tại trường THCS Quang Trung.

Trao học bổng tại trường tiểu học Lộc Sơn 2 và tặng suất học bổng 500.000 mỗi tháng cho em học sinh lớp 9A học tại trường THCS Quang Trung.

Tại trường trung học cơ sở Lộc Sơn, Công ty Thủy điện Đồng Nai tặng mười suất học bổng cho các em học sinh và tặng học bổng toàn phần 3.000.000 đ cho em Trần Ngọc Gia Bảo – học sinh lớp 6A, đây là học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi trong năm học vừa qua.

Trao học bổng tại trường THCS Lộc Sơn

Đây là một hoạt động thường niên của Công ty Thủy điện Đồng Nai trong mỗi dịp khai giảng năm học mới nhằm động viên, khuyến khích các cháu học sinh nỗ lực hơn để đạt thành tích cao trong năm học mới 2020-2021. Hoạt động này thể hiện tinh thần xung kích vì cộng đồng và chung tay, góp sức cùng nghành Giáo dục hoàn thành tốt nhiệm vụ do Tổng bí thư, Chủ tịch nước giao phó.

“Năm học mới 2020-2021, đại dịch COVID-19 có thể còn có những diễn biến mới, tôi đề nghị nghành giáo dục cần tiếp tục quán triệt và tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về giáo dục và đào tạo; khắc phục mọi khó khăn để vừa phòng, chống dịch hiệu quả, vừa tổ chức tốt việc học tập cho học sinh, sinh viên; tập trung nguồn lực để nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, nhất là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư; tăng cường giáo dục truyền thống lịch sử, văn hóa dân tộc, đạo đức, lối sống, lý tưởng cách mạng, rèn luyện kỹ năng và bản lĩnh cho học sinh, sinh viên; xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, an toàn; nỗ lực phấn đấu tạo tiền đề để thực hiện thành công kế hoạch 5 năm 2021-2025 của nghành giáo dục và lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.”

Trích thư của “Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng”.

 


  • Quốc Huy
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét