Công ty Thủy điện Đồng Nai tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2022

Chiều ngày 05/01/2022, tại thành phố Bảo Lộc, Công ty Thủy điện Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh, công tác công đoàn năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

 

Lãnh đạo Tổng công ty, các Ban chuyên môn  và Tập thể lãnh đạo Công ty Thủy điện Đồng Nai

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Quang Cương – Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty Phát điện 1, ông Nguyễn Tiến Chương – Phó tổng Giám đốc Tổng công ty Phát điện 1, ông Phạm Anh Văn – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, ông Vũ Thế Vinh – Kiểm soát viên của EVN tại Tổng Công ty (EVNGENCO1) và Lãnh đạo các Ban chuyên môn, Văn phòng Tổng Công ty; Cùng đến tham gia Hội nghị lần này, có ông Phạm Văn Cúc – nguyên Giám đốc Công ty Thủy điện Đồng Nai.

Toàn cảnh hội nghị tổng kết năm 2022

Tại hội nghị, qua báo cáo kết quả, tình hình sản xuất kinh doanh năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023 của Công ty Thủy điện Đồng Nai. Theo đó, năm 2022 Công ty đã hoàn thành nhiệm vụ với những thành quả ấn tượng dù gặp không ít khó khăn như: Lưu lượng nước về hồ các tháng cuối năm thấp, sự tăng trưởng mạnh của nguồn năng lượng tái tạo và giá than tăng cao, làm ảnh hưởng đến tần suất huy động và công suất phát của các tổ máy không như mong muốn. Với các yếu tố trên, đã làm ảnh hưởng nhất định đến việc điều tiết kế hoạch sản lượng điện và nguồn nước của năm 2022, cũng như năm tiếp theo 2023.

Tuy nhiên, được sự quan tâm chỉ đạo của Tổng Công ty phát điện 1; Lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng với tinh thần đoàn kết- ý chí quyết tâm - chung sức - đồng lòng - linh hoạt- thích ứng và sự nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên (CBCNV), Công ty Thủy điện Đồng Nai đã  hoàn thành tốt kế hoạch và các nhiệm vụ được giao của năm 2022. Sản lượng điện sản xuất là 1.769 triệu kWh đạt 109% kế hoạch được giao. Đây là năm thứ 4 Công ty sản xuất vượt sản lượng điện thiết kế (1,7 tỷ kWh/năm) tính từ ngày đưa vào vận hành NMTĐ Đồng Nai 3 và Đồng Nai 4.

Ông Ngô Văn Sỹ - Giám đốc Công ty và Ông Nguyễn Quang Vĩnh – Chủ tịch Công đoàn Công ty, Chủ trì Hội nghị.

Bên cạnh công tác sản xuất kinh doanh, Hội nghị còn được nghe đồng chí Nguyễn Văn Phúc - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Trong năm 2022, Công đoàn tiếp tục phối hợp chặt chẽ với chuyên môn tổ chức các phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả và hưởng ứng các sự kiện của địa phương, của Tổng công ty, của ngành điện và Công ty. Cụ thể, Công đoàn đã chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động ngày một nâng cao, khuyến khích người lao động tích cực hơn, sáng tạo hơn, đưa ra nhiều sáng kiến hơn nữa trong lao động sản xuất; Duy trì và phát huy thực hiện tốt công tác An sinh xã hội tại địa phương, thể hiện được vai trò-trách nhiệm đối với xã hội của Công ty Thủy điện Đồng Nai nói riêng và Tổng công ty Phát điện 1 nói chung Với mục tiêu là góp phần tích cực vào hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chung của Công ty.

Ông Nguyễn Văn Phúc – Phó chủ tịch Công đoàn trình bày báo cáo hoạt động

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Nguyễn Quang Cương - Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty Phát điện 1 đã đánh giá cao những thành tích Công ty đạt được trong năm 2022, đồng thời ghi nhận những đóng góp của Công ty Thủy điện Đồng Nai trong việc hoàn thành các nhiệm vụ EVNGENCO1 giao. Bên cạnh đó, ông yêu cầu trong thời gian tới, Công ty cần chủ động nghiên cứu, đề xuất các giải pháp, tập trung giải quyết các khó khăn vướng mắc, đặt biệt công tác đền bù, tái định cư trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, công tác hoàn trả đất không còn nhu cầu sử dụng, và coi trọng công tác sửa chữa-bảo dưỡng hệ thống thiết bị các nhà máy, để hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất năm 2023 của Công ty, qua đó  góp phần quan trọng vào quá trình Cổ phần hóa của Tổng công ty.

Ông Nguyễn Quang Cương - Thành viên Hội đồng thành viên  Tổng công ty Phát điện 1 phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, ông Ngô Văn Sỹ - Giám đốc Công ty Thủy điện Đồng Nai yêu cầu tập thể cán bộ công nhân viên Công ty tiếp tục đoàn kết, duy trì và phát huy những thành tích đã đạt được và nỗ lực hoàn thành tốt kế hoạch nhiệm vụ năm 2023.

Ông Ngô Văn Sỹ - Giám đốc Công t,y đáp từ ý kiến chỉ đạo và kết luận Hội nghị

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ông Lê Văn Luận - Trưởng phòng HCLD trình bày tham luận An sinh xã hội

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Quản đốc Phân xưởng Vận hành trình bày tham luận “Giải pháp vận hành các tổ máy An toàn và Hiệu quả”

Ông Hồ Sỹ Hưng – Trưởng phòng Kỹ Thuật và An toàn trình bày tham luận “Công tác chuyển đổi số tại Công ty Thủy điện Đồng Nai”

Ông Phạm Anh Văn – Phó chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 trao quà tặng cho tập thể Cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện Đồng Nai nhân dịp Tết Quý Mão 2023

Ông Nguyễn Quang Cương – Thành viên hội đồng thành viên Tổng công ty Phát điện 1 trao Huân chương lao động Hạng 3 cho đồng chí Phạm Văn Cúc – nguyên Giám đốc Công ty Thủy điện Đồng Nai 

Một số hình ảnh trao thi đua khen thưởng cho CBCNV có thành tích xuất sắc trong năm 2022:

 


  • Bùi Quốc Huy
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét