Công ty Thủy điện Đại Ninh ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 tại huyện Đức Trọng

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Đoàn chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch Covid-19”, sáng ngày 04/6/2021, Công ty Thủy điện Đại Ninh đã tham dự Lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 do Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Trọng tổ chức và ủng hộ 30 triệu đồng từ số tiền của CBCNV đóng góp.

Các đồng chí Lãnh đạo Huyện Đức Trọng đến tham dự buổi lễ

Buổi Lễ diễn ra trong buổi sáng ngày 04/6/2021, với sự tham dự của Ông Nguyễn Ngọc Phúc – Bí thư Huyện ủy Đức Trọng, Ông Lê Hồng Khánh – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Đức Trọng, Ông Nguyễn Văn Cường – Chủ tịch UBND huyện Đức Trọng, và đại diện các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện.

Ông Lê Văn Thanh – TP.HCLĐ tham dự buổi lễ

Buổi lễ đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía các cơ quan, doanh nghiệp; số tiền nhận được trong ngày đầu phát động là 963 triệu đồng. Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được chuyển về Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng để chuyển cho các cơ quan, đơn vị thực hiện nhiệm vụ trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, trong đó tập trung chủ yếu để mua vaccine, máy thở, trang thiết bị y tế, hỗ trợ cho các khu cách ly, điều trị bệnh nhân nặng…

Ông Lê Văn Thanh đại diện CTTĐ Đại Ninh trao số tiền ủng hộ 30 triệu đồng

Trân trọng ghi nhận và tri ân nghĩa cử cao đẹp của các cơ quan, doanh nghiệp, ông Nguyễn Ngọc Phúc - Bí thư Huyện ủy Đức Trọng đã chân thành cám ơn và đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Trọng cần khẩn trương triển khai đúng mục đích, công khai, minh bạch nguồn ủng hộ này.

Ông Nguyễn Ngọc Phúc ghi nhận và tri ân nghĩa cử cao đẹp của các cơ quan, doanh nghiệp

Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”; trong thời gian qua, Công ty Thủy điện Đại Ninh đã thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Chính phủ, các Bộ, EVN, EVNGENCO1 và địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Công ty đã xây dựng Phương án làm việc tập trung, Kịch bản ứng phó các tình huống phòng, chống dịch bệnh Covid-19, chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế cần thiết; đồng thời CBCNV Công ty luôn nêu cao trách nhiệm xã hội, tinh thần tương thân tương ái, sẵn sàng và tích cực tham gia đóng góp, ủng hộ các quỹ phòng, chống dịch bệnh, tiến tới thực hiện thắng lợi mục tiêu kép “vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế” theo chỉ đạo của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.

Công ty cũng đã chuẩn bị 27 triệu đồng từ quỹ do CBCNV đóng góp để ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 địa bàn tỉnh Bình Thuận, nơi có Nhà máy thủy điện Đại Ninh, trong tháng 6 này.


  • Phạm Văn Phú