Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ tặng quà Tết cho người nghèo nhân dịp xuân về

Ngày 26/01/2022, Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã trao 100 phần quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Ngọc Lâm và Thanh Sơn, đồng thời trao kinh phí hỗ trợ mua sắm thiết bị phục vụ công tác dạy và học tại các trường THCS, Tiểu học xã Võ Liệt (huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An).

Trao quà tại xã Ngọc Lâm - Thanh Chương

Chương trình tặng quà Tết cho người nghèo nhân dịp Tết đến xuân về là hoạt động thường niên của Công ty Thủy điện Bản Vẽ tại hai xã Ngọc Lâm và Thanh Sơn huyện Thanh Chương – Tỉnh Nghệ An.

Công ty trao quà tại xã Thanh Sơn - Thanh Chương

Năm 2021 là năm, đại dịch COVID-19 đã làm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống nhân dân, nói chung và với các doanh nghiệp nói riêng.  Hưởng ứng chủ trương của Đảng và Nhà nước, của Tỉnh Nghệ và huyện Thanh Chương, Công ty thủy điện Bản Vẽ đã vận động cán bộ công nhân viên – người lao động của đơn vị phát huy tinh thần tương thân tương ái, “thương người như thể thương thân”, và với mong muốn chung tay chia sẻ, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai xã Ngọc Lâm và Thanh Sơn được đón tết Nhâm Dần 2022 sum vầy, ấm áp. Từ đó có thêm động lực để mong bà con sớm khắc phục mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã trao tặng 100 phần quà với trị giá 50 triệu đồng cho bà con hai xã Ngọc Lâm và Thanh Sơn.

Công ty trao quà tại xã Võ Liệt - Thanh Chương

Dịch Covid – 19 làm ảnh hưởng rất lớn đến công tác dạy và học của các em học sinh tại huyện Thanh Chương. Để động viên và giúp đỡ cho tập thể giáo viên và các cháu học sinh vượt qua giao đoạn khó khăn, cũng như nâng cao chất lượng dạy và học tại xã Võ Liệt – huyện Thanh Chương, cùng ngày Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã hỗ trợ thiết bị phục vụ công tác dạy và học trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Võ Liệt với tổng kinh phí 120 triệu đồng.


Trao quà hỗ trợ thiết bị giáo dục tại Võ Liệt - Thanh Chương


  • Trần Linh Chi