Công ty Thủy điện Bản Vẽ phối hợp “Trao tặng kinh phí làm đường nội bộ và áo mới đến trường”

Chiều 20/3/2021, Công ty Thủy điện Bản Vẽ phối hợp với Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình “Trao tặng kinh phí làm đường nội bộ và áo mới đến trường” cho trường Mần non Yên Na, tại xã Yên Na, huyện Tương Dương, Tỉnh Nghệ An với trị giá trên 50 triệu đồng.

Tham dự chương trình tặng quà, có bà Nguyễn Thị Thu Hường – Uỷ viên Thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy; Bà Phan Thị Hoan – Uỷ viên Ban chấp hành, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp, ông Tạ Hữu Hùng – Bí thư đảng ủy – Giám đốc đốc Công ty Thủy điện Bản Vẽ.

Trong đợt này, Công ty Thủy điện Bản Vẽ phối hợp với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An tặng kinh phí làm đường nội bộ tại trường học và 300 bộ quần áo mới cho các em trường Mầm non Yên Na, với tổng giá trị hơn 50 triệu đồng. Món quà tuy không lớn, nhưng đã góp phần chia sẻ, động viên các giáo viên cũng như các em học sinh Trường mầm non Yên Na vượt qua khó khăn, nỗ lực hơn nữa trong công tác dạy và học.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Trần Thị Nga - Hiệu trưởng Trường Mầm non Yên Na chia sẻ: "Nhà trường rất xúc động trước sự quan tâm của Đảng ủy Khối doanh nghiệp, Công ty Thủy điện Bản Vẽ. Trong nhiều năm qua Trường mần non Yên Na cũng thường xuyên nhận được sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ từ phía Công ty Thủy điện Bản Vẽ. Những món quà của đơn vị là động lực to lớn cho thầy cô và các em học sinh nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học".

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

Ông  Lê Sơn Châu - Phó bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An phát biểu



  • Trần Linh Chi - Cao Thanh Liêm