Công ty Nhiệt điện Uông Bí thăm hỏi, tặng quà tri ân nhân dịp Tháng công nhân năm 2022

Nằm trong chuỗi các hoạt động, sự kiện Tháng công nhân năm 2022, Công ty Nhiệt điện Uông Bí đã thực hiện tốt việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của công nhân viên lao động. Đồng thời phát động nhiều phong trào thi đua sôi nổi, có ý nghĩa thiết thực với người lao động.

Ngày 23/5/2022, lãnh đạo Công ty và Ban Thường vụ Công đoàn Công ty Nhiệt điện Uông Bí đã đến thăm và tặng quà cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua “Lao động giỏi” và người lao động bị tai nạn lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty.


Đ/c Nguyễn Thị Thu Hương, Chủ tịch Công đoàn Công ty đại diện Công ty tặng quà cho gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn đã đến thăm, động viên và tặng những món quà có giá trị cả về vật chất và tinh thần cho 11 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi” và 03 người bị tai nạn lao động có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi tập thể nhận được phần quà là 3 triệu đồng, mỗi cá nhân nhận phần quà 2 triệu đồng của Công ty.

Đ/c Nguyền Hồng Quân, Phó giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty đại diện Công ty tặng quà cho tập thể CBCNV Phân xưởng Sửa chữa Cơ nhiệt

Phát biểu với các tập thể, cá nhân được nhận quà, đồng chí Nguyễn Hồng Quân, Phó Giám đốc Công ty cho biết, Tháng Công nhân gắn với Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2022 và kỷ niệm 136 năm Ngày Quốc tế Lao động 1- 5, kỷ niệm 132 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh với các hoạt động triển khai bảo đảm có trọng tâm, phù hợp với hoàn cảnh thực tiễn Công ty, đơn vị và diễn biến dịch bệnh Covid-19. Trong đó, đẩy mạnh các phong trào thi đua như: Phong trào “Xanh - Sạch - Đẹp, bảo đảm ATVSLĐ”; tăng cường kiểm soát các nguy cơ, rủi ro và giải pháp cải thiện, điều kiện làm việc, chăm sóc sức khỏe người lao động, hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; tổ chức hoạt động kết nối, giới thiệu việc làm, đảm bảo thu nhập, đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Đồng chí cũng mong muốn CBCNV các đơn vị tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể, luôn tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng, sống và làm việc an toàn, tuân thủ pháp luật, nội quy, quy định của Công ty.


Đ/c Nguyền Hồng Quân, Phó giám đốc và Chủ tịch Công đoàn đại diện Công ty tặng quà cho tập thể CBCNV Phân xưởng Hóa

Là một trong những công nhân được nhận quà trong các hoạt động của Tháng Công nhân năm 2022, anh Hoàng Đức Hải, nhân viên Phòng Hành chính và Lao động cho biết, được sự quan tâm động viên, chia sẻ khó khăn của Công ty và các cấp Công đoàn, anh rất cảm động. Đặc biệt trong dịp Tháng Công nhân, anh sẽ nỗ lực hơn trong lao động sản xuất, gắn bó với Công ty và tiếp tục phát huy năng lực, sức sáng tạo của mình, hăng say lao động để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần giúp hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty ngày càng đạt năng suất, chất lượng hiệu quả cao hơn.


Đ/c Nguyền Hồng Quân, Phó giám đốc và Chủ tịch Công đoàn đại diện Công ty tặng quà cho tập thể CBCNV Phân xưởng Vận hành

Những hành động, việc làm có ý nghĩa thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc không chỉ đối với công nhân viên lao động Công ty mà còn có sức lan tỏa rộng trong xã hội. Đồng thời phát huy vai trò tiên phong, tinh thần trách nhiệm của giai cấp công nhân Việt Nam nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, đặc biệt là phục hồi và phát triển kinh tế sau đại dịch Covid -19. 

 


  • Đỗ Thị Thanh Thủy - NĐUB