Công ty Nhiệt điện Uông Bí chung tay "Vì một Việt Nam xanh"

Sáng 10/02/2022, trong không khí an vui đầu xuân mới, Công ty Nhiệt điện Uông Bí phối hợp cùng Công đoàn Công ty tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ" Xuân Nhâm Dần 2022.


Ông Đỗ Trung Kiên, Quyền giám đốc Công ty phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ phát động, ông Đỗ Trung Kiên - Quyền Giám đốc Công ty nhấn mạnh: "Hoạt động trồng cây vào đầu xuân là hoạt động ý nghĩa tạo cảnh quan môi trường Công ty xanh - sạch - đẹp, góp phần bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu. Hoạt động đã duy trì và phát huy trong nhiều năm và trở thành một nét đẹp văn hóa truyền thống của Công ty, đồng thời nâng cao ý thức, trách nhiệm bảo vệ môi trường và lợi ích của việc trồng cây cho toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong Công ty, góp phần thực hiện hoàn thành mục tiêu chung của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, của tỉnh Quảng Ninh và thành phố Uông Bí.


Ông Đặng Văn Trường - Phó trưởng phòng Hành chính và Lao động phát động trồng cây

Sau lễ phát động, Ban lãnh đạo cùng CBCNV các đơn vị trong Công ty đã tham gia trồng mới 100 cây xoài và mít, góp phần tạo cảnh quan cho khuôn viên của Công ty, đồng thời cũng tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho CBCNV và lan tỏa sâu rộng phong trào trồng, bảo vệ cây xanh, cùng tỉnh Quảng Ninh và cả nước thiết thực hưởng ứng chương trình trồng 1 tỷ cây xanh – Vì một Việt Nam xanh.


Lãnh đạo cùng nhân viên Công ty trồng cây tại khuôn viên nhà máy

Một số hình ảnh Lễ phát động:


  • Hoàng Hồng Đức - NĐUB