Công ty Nhiệt điện Uông Bí: Hoàn thành cách ly tập trung 15 ngày tại nơi sản xuất

395 CBCNV Công ty Nhiệt điện Uông Bí đã hoàn thành cách ly tập trung tại nơi sản xuất vào ngày 19/02/2021.

Từ ngày 27/01/2021, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trở lại và tỉnh Quảng Ninh là một trong những điểm nóng về số người nhiễm bệnh. Trong hoàn cảnh ngày Tết cận kề, nhưng với phương châm “Chủ động thực hiện tốt nhất công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19” và thực hiện chỉ đạo của địa phương “Giữ vững địa bàn an toàn, ổn định và đà tăng trưởng trong tình hình mới”, các CBCNV Công ty Nhiệt điện Uông Bí đều xác định công tác sản xuất điện là an ninh năng lượng và phục vụ đời sống xã hội, từ đó thấu hiểu, động viên nhau thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất và chấp hành tốt quy định trong khu vực cách ly.


Công tác đo thân nhiệt cho công nhân được duy trì thực hiện 2 lần/ngày

Trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc, thấu hiểu về tâm tư, tình cảm của những người không được đón Tết cùng gia đình, lãnh đạo Công ty cùng với Công đoàn đã tổ chức trao tặng quà Tết cho lực lượng cách ly phục vụ sản xuất và lực lượng hậu cần phục vụ bên ngoài. Lãnh đạo thành phố Uông Bí cũng đã đến Trụ sở Công ty chúc tết CBCNV. Đó là những sự quan tâm kịp thời đối với lực lượng đang làm nhiệm vụ sản xuất, là nguồn cổ vũ, động viên mọi người an tâm công tác, ổn định sản xuất, thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất và tuân thủ công tác phòng, chống dịch bệnh.

Sau 15 ngày tập trung, Công ty đã bố trí lực lượng lao động trở lại làm việc trong điều kiện tình hình mới, ổn định công tác sản xuất. Ban Chỉ đạo Công ty dự báo, dịch bệnh còn có những diễn biến phức tạp, nguy cơ dịch bệnh từ các nơi có thể thâm nhập trong cộng đồng, vì vậy, các CBCNV tiếp tục nêu cao tình thần tự giác, chủ động phòng chống dịch bệnh, sẵn sàng ứng phó mọi tình huống theo kịch bản. Hiện tại, Công ty vẫn tiếp tục duy trì tốt các biện pháp phòng, chống dịch, đồng thời đảm bảo công tác sản xuất an toàn, hiệu quả.


Công nhân vận hành tổ chức sản xuất trong điều kiện tình hình mới tại phòng điều khiển trung tâm tổ máy 330MW


Công nhân vận hành thiết bị tại tổ máy 330MW Công ty Nhiệt điện Uông Bí


  • Tạ Ngọc Thắng- NĐUB