Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tổ chức Tết trồng cây Xuân Quý Mão năm 2023

Trong không khí rộn ràng, phấn khởi của những ngày đầu Xuân, sáng ngày 27-1-2023 (tức mồng 6 tháng giêng năm Quý Mão) Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tổ chức Chương trình gặp mặt đầu xuân và Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Quý Mão năm 2023.

Tham dự buổi gặp mặt có Ban lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn Công ty, lãnh đạo các Phòng, Phân xưởng cùng toàn thể CBCNV, đoàn viên thanh niên khối hành chính Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn.

Ông Võ Mạnh Hà, Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi Gặp mặt đầu Xuân Quý Mão 2023

Thay mặt Ban lãnh đạo, Ông Võ Mạnh Hà - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến gia đình các cán bộ và người lao động Công ty an lành, vạn sự như ý; ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của tập thể đã chung tay, đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm qua. Đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của cán bộ, người lao động trong việc vui xuân, đón Tết cổ truyền ý nghĩa, vui tươi, đầm ấm, tuân thủ, không vi phạm các quy định đã đề ra.

Ngay sau chương trình gặp mặt đầu xuân, hưởng ứng Kế hoạch “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, BCH Đoàn bộ phận Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tổ chức “Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Quý Mão năm 2023”.

CBCNV Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tham gia trồng cây tại Lễ phát động Tết trồng cây xuân Quý Mão 2023

Kết quả đã trồng được 600 gốc Keo và gốc Gió bầu tại Khu vực cạnh Kho than, phía nam Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1, góp phần xây dựng môi trường làm việc xanh, sạch, đẹp.


  • Phương Lan