Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tích cực hưởng ứng Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022

Nối tiếp truyền thống “một giọt máu cho đi – một cuộc đời trở lại”, ngày 25/9/2022, cán bộ công nhân viên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã cùng nhau tham gia phong trào Hiến máu tình nguyện do Ủy ban nhân dân thị xã Nghi Sơn tổ chức.

Những năm gần đây, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động hiến máu tình nguyện, nguồn máu từ người hiến máu tình nguyện hiện nay ở tỉnh Thanh Hóa chỉ đáp ứng được 60% nhu cầu điều trị cho các bệnh viện. Hưởng ứng lời kêu gọi của UBND, MTTQ thị xã Nghi Sơn, với tinh thần trách nhiệm và xung kích, các cán bộ công nhân viên (CBCNV), Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tích cực tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện để chung tay giúp đỡ những bệnh nhân đang gặp khó khăn.

Trong những năm qua, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn luôn phối hợp tốt với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã Nghi Sơn tổ chức tuyên truyền, vận động đến toàn thể CBCNV trong đơn vị với thông điệp “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”. Chương trình hiến máu năm nay được thực hiện qua nhiều bước như khám sức khỏe, đo huyết áp và tư vấn sức khoẻ miễn phí trước khi thực hiện hiến máu, đồng thời thực hiện nghiêm túc công tác phòng dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Đây là một hoạt động ý nghĩa, nhất là vào thời điểm lượng máu dự phòng cho người bệnh khan hiếm, không chỉ để cứu người mà còn góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái và giúp đỡ nhau trong cộng đồng nói chung và trong tập thể CBCNV Công ty nói riêng./.

Một số hình ảnh CBCNV Công ty tham gia hiến máu tình nguyện:

CBCNV Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tham gia hiến máu tình nguyện

CBCNV Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tham gia hiến máu tình nguyện

CBCNV Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tham gia hiến máu tình nguyện


  • Trần Anh Bảo