Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn sân khấu hóa tuyên truyền về tác hại của rượu bia, chất có cồn

Sáng 16/6/2022, Công đoàn Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn phối hợp với chuyên môn tổ chức cuộc thi sân khấu hóa tuyên truyền “Tác hại của rượu bia, chất có cồn gây ảnh hưởng đến sức khỏe, gây mất an toàn trong quá trình làm việc, tham gia giao thông của người lao động”.

Phần dự thi của đội thi số 02 (Phân xưởng Vận hành)

Đến tham dự cuộc thi có đồng chí Võ Mạnh Hà – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn, đồng chí Hồ Sỹ Nam – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty, Trưởng ban tổ chức Cuộc thi và đại diện lãnh đạo các phòng, phân xưởng cùng CBCNV, người lao động trong Công ty tham gia cổ vũ.

Cuộc thi diễn ra với sự tham gia của 3 đội thi, mỗi đội dự thi có từ 7 đến 10 thành viên được dàn dựng, nội dung kịch bản thiết thực với hoạt động thường  ngày. Các đội thi mang đến nhiều màu sắc với nhiều thể loại như: tiểu phẩm, kịch, hùng biện, hát,…

Phần dự thi của đội thi số 01 (Phòng HCLĐ, Phòng KHVT, Phòng ATMT, Phòng Kỹ thuật và Phòng  TCKT)

Phần dự thi của đội thi số 03 (Phân xưởng Điện – Tự động, Phân xưởng Nhiên liệu, Phân xưởng Sửa chữa – Cơ nhiệt, Phân xưởng Hóa)

Hình ảnh CBCNV và người lao động Công ty tham gia cổ vũ cuộc thi

Với những tiểu phẩm sáng tạo nhưng rất đời thường, mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc thú vị, các phần thi đã tuyên truyền, phổ biến sâu rộng những nội dung cơ bản của Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia, từng bước nâng cao ý thức tìm hiểu, tôn trọng, thực thi pháp luật cho cán bộ, người lao động trong Công ty đồng thời góp phần bảo vệ sức khỏe cho mỗi cá nhân và đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc tại nhà máy.

Bên cạnh đó, cuộc thi đã phát huy tinh thần nghiêm túc, chủ động, sáng tạo của tập thể, cá nhân dự thi và thu hút sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo cán bộ, người lao động trong Công ty. Việc tổ chức Cuộc thi là một trong các hoạt động thiết thực để tạo điều kiện cho cán bộ, người lao động giao lưu văn hóa, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, tình cảm gắn bó giữa các Phòng, Phân xưởng trong Công ty.

Sau một buổi làm việc với tinh thần khí thế sôi nổi của các đội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất cho Đội thi số 02 (Phân xưởng Vận hành); 01 giải nhì cho Đội thi số 01 (gồm các phòng Hành chính – Lao động, Phòng Kế hoạch - Vật tư, Phòng An toàn – Môi trường, Phòng Kỹ thuật, Phòng Tài chính – Kế toán) và 01 giải ba Đội thi số 03 (bao gồm Phân xưởng Điện - Tự động, Phân xưởng Nhiên liệu, Phân xưởng Sửa chữa – Cơ nhiệt, Phân xưởng Hóa).

Ngoài ra, Ban lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã quyết định trao thêm giải thưởng cho đội thi được yêu thích nhất với phần bình chọn của khán giả ngay tại cuộc thi. Đây là hành động nhằm động viên, khích lệ tinh thần CBCNV trong Công ty đã tích cực tuyên truyền, gửi thông điệp đến tập thể CBCNV và người lao động: “ĐÃ UỐNG RƯỢU, BIA KHÔNG VẬN HÀNH THIẾT BỊ” – “ĐÃ ĐIỀU KHIỂN PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG THÌ KHÔNG UỐNG RƯỢU BIA”, luôn phải tuân thủ các Quy định của pháp luật nói chung, nội quy, quy định của Tổng công ty Phát điện 1, của Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn nói riêng.

Một số hình ảnh của buổi trao giải:

Đồng chí Võ Mạnh Hà – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty trao giải nhất cho cuộc thi

Đồng chí Hồ Sỹ Nam – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty, Trưởng Ban tổ chức trao giải nhì cho cuộc thi

Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn – Trưởng Phòng Hành chính – Lao động, Trưởng Ban giám khảo trao giải ba cho cuộc thi


  • Phương Lan