Công ty ĐHĐ hỗ trợ phát triển sự nghiệp giáo dục tại tỉnh Ninh Thuận

Ngày 09/12/2019, Công ty cổ phần thuỷ điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã tiến hành bàn giao thiết bị phục vụ giảng dạy bộ môn tin học cho Trường tiểu học Lâm Sơn, thuộc xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận. Hoạt động này thuộc kế hoạch hỗ trợ phát triển sự nghiệp phát triển giáo dục tại địa phương của Công ty trong năm 2019.

Tại buổi lễ bàn giao, ông Nguyễn Đình Chiến - Phó Tổng Giám đốc đã thay mặt Công ty ĐHĐ trao tặng 10 máy tính và 01 máy in để Trường tiểu học Lâm Sơn nâng cấp phòng tin học, đưa môn tin học vào giảng dạy trong nhà trường.

Đại diện Ban giám hiệu, thầy Ung Văn Bảy - Hiệu trưởng nhà trường xúc động chia sẻ: “Thay mặt cho tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh trường tiểu học Lâm Sơn, chúng tôi xin chân thành bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc khi được nhận được món quà đầy ý nghĩa do Công ty ĐHĐ trao tặng. Món quà này rất đúng với nguyện vọng của thầy trò chúng tôi. Rất có thể từ món quà quý hôm nay, sẽ có những học sinh của chúng tôi học giỏi, trong tương lai trở thành người cán bộ tốt, những doanh nhân thành đạt như quý vị”.

Công ty ĐHĐ trao tặng thiết bị hỗ trợ giảng dạy môn tin học

Trường tiểu học Lâm Sơn, thuộc xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận. Ngôi trường được xây dựng trên địa bàn có nhà máy thuỷ điện Đa Nhim đang vận hành sản xuất điện. Từ mái trường này, nhiều học sinh đã lớn lên, học tập và trưởng thành. Một số người trong số đó đã trở thành CB/CNV Công ty ĐHĐ. Từ nhiều năm qua, trường tiểu học Lâm Sơn và Nhà máy thuỷ điện Đa Nhim là hai đơn vị luôn gắn bó trong các phong trào đoàn thể, tạo điều kiện cho CB/CNV hai đơn vị giao lưu, học tập lẫn nhau. Mối thâm tình đó dường như làm cho cuộc sống tại xã miền núi này thêm sôi động và ấm áp.


  • Nguyễn Ngọc Tuấn
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét