Công đoàn EVNGENCO1 triển khai Nghị quyết số 02-NQ/TW của Bộ Chính trị và các chương trình hành động trọng tâm

Ngày 14/10/2021, trên 200 CBCNV và người lao động Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã tham dự Hội nghị trực truyến triển khai Nghị quyết số 02-NQ/TW của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới” và các chương trình hành động của EVN, Đảng uỷ TCT và Công đoàn TCT.

Tham dự Hội nghị gồm các đồng chí UV. BCH; UV. UBKT; Ban nữ công Công đoàn Tổng công ty; các đồng chí UV. BCH, các tổ trưởng, tổ phó công đoàn và NLĐ của các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Người lao động tham dự Hội nghị trực truyến tại các điểm cầu

Hội nghị đã được nghe đồng chí Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Ngọ Duy Hiểu quán triệt các nội dung của Nghị quyết 02-NQ/TW, tập trung vào các nội dung quan trọng của Nghị quyết như quan điểm, mục tiêu; nhiệm vụ giải pháp; tổ chức thực hiện; trách nhiệm của công đoàn… Ngoài ra, đồng chí Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cũng giới thiệu tới Hội nghị nội dung một số bài viết quan trọng của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Đại biểu tham dự tại điểm cầu tại Cơ quan Tổng công ty

Trong khuôn khổ Hội nghị, các đại biểu tham dự cũng được nghe đ/c Trần Việt Anh - Uỷ viên Ban thường vụ Đảng uỷ, Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự của EVN trình bày về Chương trình hành động về “Chiến lược phát triển Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”, đ/c Nguyễn Kim Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam phổ biến Chương trình hành động số 505/CTHĐ- CĐĐVN ngày 13/10/2021 về việc thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/TW của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới” của Công đoàn Điện lực Việt Nam.


Đ/c Trần Doãn Thành , Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO1 triển khai chương trình hành động

Công đoàn Tổng công ty đã phổ biến triển khai Kế hoạch số 07 – KH/ĐU ngày 07/108/2021 của Đảng uỷ EVNGENCO1 và chương trình hành động của Công đoàn Tổng công ty về việc thực hiện Nghị quyết 02-NQ/TW của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới”. Mục tiêu của Kế hoạch này là cụ thể hóa các quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chăm lo, xây dựng giai cấp công nhân nói chung và cán bộ, công nhân, viên chức, lao động Tổng công ty Phát điện 1 nói riêng cùng với Công đoàn Điện lực Việt Nam hiện đại, lớn mạnh, đáp ứng yêu cầu của tình hình mới; góp phần xây dựng Công đoàn Việt Nam vững mạnh; tham gia xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa theo tinh thần của Nghị quyết.


  • Trần Thị Việt Hà - VPCĐ TCT