Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm người lao động Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 4

Ngày 27/01/2021, đoàn công tác Công đoàn Điện lực Việt Nam do ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn là trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà, động viên người lao động đang làm việc tại Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 4. Cùng đi có ông Uông Quang Huy, Trưởng ban Chính sách - Pháp luật và ông Nguyễn Văn Hùng Phó Trưởng Ban Tài chính.

Đây là truyền thống tốt đẹp của ngành Điện trong những dịp Tết đến, Xuân về nhằm chia sẻ, động viên và hỗ trợ CNVCLĐ trong Tập đoàn vui Xuân đón Tết; đồng thời, khuyến khích lực lượng CNVCLĐ trực Tết tại các đơn vị hoàn thành nhiệm vụ, đảm bảo an toàn sản xuất điện trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Đ/c Nguyễn Quang Vĩnh, Phó Giám đốc Công ty báo cáo tình hình sản xuất và  hoạt động công tác xã hội của Công ty trong năm 2020.

Hoạt động Công đoàn Công ty Thủy điện Đồng Nai năm 2020 đã góp phần trên các mặt thi đua sản xuất, tham gia quản lý và an toàn lao động,… đều đạt hiệu quả cao. Công đoàn đã phối hợp tốt với chuyên môn vận động CNVCLĐ thực hiện tốt các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật; phát động và thực hiện tốt các phong trào thi đua thực hiện hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong CNVCLĐ; xây dựng củng cố tổ chức công đoàn; bồi huấn nghiệp vụ nâng cao chất lượng cán bộ, đoàn viên đồng thời tham gia cùng chuyên môn làm tốt công tác ATVSLĐ; chăm lo đời sống tinh thần được duy trì thường xuyên; làm tốt công tác xã hội. Năm 2020, Công đoàn Công ty phối hợp với chuyên môn trao tặng trên 500 phần quà cho các hộ nghèo trên địa bàn trong dịp Tết cổ truyền Canh Tý và 2 căn nhà tình nghĩa cho gia đình có công cách với mạng, gia đình chính sách tại xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm tỉnh Lâm Đồng, 1 căn nhà trên địa bàn xã Đăk Som, huyện Đăk Glong tỉnh Đăk Nông.

 Ông Đỗ Đức Hùng, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam thay mặt cho Công đoàn Điện lực Việt Nam phát biểu chúc Tết

Trao đổi với Lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn Công ty, ông Đỗ Đức Hùng ghi nhận kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, sự chăm lo đời sống tinh thần và vật chất đối với người lao động của tổ chức Công đoàn đồng thời sự quan tâm, phối hợp của Chuyên môn trong nhiều hoạt động phong trào thi đua đã mang lại nhiều lợi ích cho người lao động. 

Thăm nơi làm việc tại phòng điều khiển trung tâm nhà máy Thủy điện Đồng Nai 4

Thăm khuôn viên nhà máy Thủy điện Đồng Nai 4

Thăm khu nhà trực vận hành Đồng Nai 4

Sau buổi gặp gỡ và tặng quà động viên tại nhà máy Đồng Nai 4, đoàn đã ghé thăm khu nhà trực vận hành Đồng Nai 4 cách nhà máy 7 km. Các thành viên đoàn công tác nhận xét cảnh quang ở đây thực sự là môi trường Xanh – Sạch – Đẹp đồng thời các thiết chế thể thao cũng được trang bị đầy đủ để CBCNV vui chơi rèn luyện sức khỏe trong thời gian làm việc và sinh hoạt tại đây.

Bước sang năm 2021 với nhiều khó khăn và thách thức, ông Đỗ Đức Hùng đề nghị Công đoàn Công ty tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho CBCNV, tăng cường các hoạt động văn hóa thể thao, các hoạt động mang tính cộng đồng tạo sự gắn kết trong toàn Công ty đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để người lao động thấu hiểu, tạo sức mạnh đoàn kết, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.


  • Nguyễn Văn Phúc
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét