Công đoàn Cty NĐ Uông Bí hưởng ứng "Tháng hành động vì trẻ em”

Trong bối cảnh bệnh dịch Covid-19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp, nguy hiểm, khó lường, Công đoàn Công ty Nhiệt điện Uông Bí tập trung các hoạt động thiết thực chăm lo con cán bộ, đoàn viên, người lao động (NLĐ) nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2021 nhưng vẫn đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19.

 
Thăm hỏi và tặng quà gia đình chị Thủy công nhân Phân xưởng Vận hành Công ty NĐ Uông Bí

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Tháng hành động vì trẻ em, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, chuyên môn đã phối hợp cùng Công đoàn Công ty tổ chức tặng quà cho 1010 cháu là con em cán bộ công nhân viên chức lao động (CBCNVLĐ) Công ty với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

Do tình hình dịch bệnh, Công ty đã điều chỉnh giảm thiểu những hoạt động tập trung đông người, chú trọng vào việc quan tâm chăm lo đến quyền lợi, phúc lợi, đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên, NLĐ. Trong đó tập trung nhiều vào nhóm đối tượng là con CBCNVLĐ, các cháu có hoàn cảnh đặc biệt, các cháu học sinh giỏi vượt khó. Công đoàn Công ty đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 20 cháu, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, đặc biệt đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh biểu dương 01 cháu học sinh giỏi vượt khó có thành tích xuất sắc trong học tập. Công ty đã tổ chức khen thưởng 367 con CBCNVLĐ có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2020-2021 với tổng giá trị 75 triệu đồng. Bên cạnh đó, Công ty đã phát động CBCNVLĐ tích cực tham gia cuộc thi viết, video "Mầm xanh EVN" trên group Đồng nghiệp EVN nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Ngày gia đình Việt Nam (28/6) đạt kết quả tốt. Nhân kỷ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt Nam 28/6 (2001-2021) Công đoàn Công ty đã xét và đề nghị Công đoàn Tổng công ty biểu dương khen thưởng 01 "Người lao động tiêu biểu" và 02 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu Tổng công ty Phát điện 1 giai đoạn 2016-2020.


 Công đoàn Công ty tặng quà cho con chị Nguyễn Thị Thuỳ Trang- Phân xưởng Sửa chữa Điện tự động

Các phần quà tuy nhỏ nhưng tạo thêm niềm vui cho các cháu là con CBCNVLĐ, các cháu có hoàn cảnh đặc biệt, các cháu học sinh giỏi vượt khó trong Công ty. Đồng thời, hoạt động cũng thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, công nhân viên và người lao động. Hy vọng rằng, với những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của các cấp Công đoàn trong Tháng hành động vì trẻ em năm nay sẽ giúp mang lại nguồn động viên tinh thần to lớn cho cán bộ, CNVLĐ, giúp cho họ thêm nỗ lực, quyết tâm lao động sản xuất an toàn, hiệu quả, chuyên nghiệp, đóng góp vào việc thực hiện thành công "mục tiêu kép" của Công ty, đơn vị.


Công đoàn Công ty tặng quà con Anh Hoàng Công Trường- Phân xưởng Cơ nhiệt


  • Đỗ Thị Thanh Thủy- NĐUB