Công đoàn Công ty Nhiệt điện Uông Bí tổ chức giải bóng chuyền nữ Công nhân viên lao động năm 2021

Nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2021 và 11 năm ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2021), trong 2 ngày 15-16/10/2021, Công đoàn Công ty Nhiệt điện Uông Bí đã tổ chức Giải Bóng chuyền nữ Công nhân viên lao động (CNVLĐ) năm 2021.


Các đội tham gia giải đấu

Tham dự Giải Bóng chuyền nữ CNVLĐ năm 2021 có 6 đội, đại diện cho các phòng, phân xưởng trong Công ty. Với tinh thần "Rèn luyện sức khỏe để lao động sản xuất", đây cũng là dịp để chị em phụ nữ trong Công ty có cơ hội giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết giữa CNVLĐ và giữa các đơn vị trong Công ty, giúp nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho CNVLĐ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cũng là nguồn động viên to lớn giúp CNVLĐ Công ty hăng hái thi đua lao động sản xuất, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững.


Đội Phân xưởng Sửa chữa Điện tự động và Đội Liên quân Phòng Kế hoạch - Vật tư và Phân xưởng Sửa chữa Cơ nhiệt đang tranh tài

Sau 2 ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất thuộc cho đội Phân xưởng Vận hành. giải nhì thuộc về Phân xưởng Hoá, giải ba thuộc về Liên quân Phòng KHVT và Phân xưởng Sửa chữa Cơ nhiệt. Để động viên tinh thần các vận động viên đã nhiệt tình tham gia, Ban tổ chức còn trao giải các giải phong trào cho các đội: Phân xưởng SCĐTĐ, Liên quân Phòng Hành chính Lao động và Phòng Kỹ thuật, Liên quân Phân xưởng Nhiên liệu và Phòng Tài chính - Kế toán. 


Đ/c Đỗ Trung Kiên, Phó giám đốc, Quyền giám đốc trao giải cho các đội

Giải Bóng chuyền nữ CNVLĐ năm 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự chuẩn bị khá bài bản, chuyên nghiệp của Ban tổ chức; sự công tâm, trách nhiệm và đúng luật của các tổ trọng tài; sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của các bộ phận hỗ trợ và hơn hết là tinh thần thi đấu nhiệt huyết, đoàn kết, trung thực, cao thượng và tiến bộ, để lại những ấn tượng sâu sắc trong mỗi CBCNV tham dự.


Các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm

Một số hình ảnh khác 


  • Đỗ Thị Thanh Thủy- NĐUB