Công đoàn Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn phấn đấu trở thành một trong những điểm sáng của EVNGENCO1

Ngày 9/6/2022, Công đoàn Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn khóa III, nhiệm kỳ 2022-2027.

Đồng chí Võ Mạnh Hà, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo Đại hội

Dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí Trần Doãn Thành - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 1, đồng chí Võ Mạnh Hà - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn, đại diện lãnh đạo các phòng, phân xưởng, Đoàn Thanh niên cùng 115 đoàn viên Công đoàn đại điện cho các đoàn viên Công đoàn của 10 tổ và Công đoàn bộ phận Công ty.

Đại hội đánh giá cao những thành tích mà Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2017-2022 đã đạt được, đồng thời nêu ra những hạn chế, tồn tại trong quá trình hoạt động. Theo đó, Công đoàn Công ty đã hoạt động theo đúng Điều lệ, chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động.

Công đoàn Công ty cũng luôn đồng hành, chia sẻ những thuận lợi và khó khăn với Ban lãnh đạo Công ty, giúp đoàn viên, NLĐ yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao trong nhiệm kỳ.

Thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Võ Mạnh Hà - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty đã gửi lời cảm ơn và cho biết, một trong những nhiệm vụ trọng tâm nhất đã được Công đoàn Công ty chú trọng và làm tốt theo định hướng của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty, đó là luôn quán triệt, động viên toàn thể đoàn viên và người lao động tích cực thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh trong những năm qua.

Đồng chí đề nghị, trong thời gian tới Công đoàn Công ty tiếp tục phát huy truyền thống, đặc biệt BCH Công đoàn Công ty khoá III, nhiệm kỳ 2022-2027 xây dựng các chương trình và phong trào thi đua thiết thực để đảm bảo vận hành nhà máy an toàn, ổn định, liên tục và hiệu quả.

Đồng chí Trần Doãn Thành, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 1 phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Doãn Thành - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 1 đã biểu dương những kết quả mà Công đoàn Công ty đã đạt được, đánh giá cao đoàn viên, NLĐ đã vượt qua rất nhiều khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ.

Theo đồng chí, nhiệm kỳ qua Công đoàn Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã đạt được rất nhiều thành công như phối hợp với lãnh đạo chuyên môn thực hiện tốt quy chế dân chủ thông qua việc tổ chức hội nghị NLĐ, tổ chức đối thoại tại nơi làm việc nhằm tạo sự đồng thuận, đoàn kết giữa lãnh đạo Công ty và toàn thể CNLĐ, đồng thời khuyến khích NLĐ thực hiện vai trò làm chủ. Song song với việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, Công đoàn đẩy mạnh các phong trào thi đua nâng cao năng suất lao động

Trong bối cảnh kinh tế, chính trị thế giới có nhiều bất ổn gây khó khăn cho Tổng Công ty, do đó BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới cần phối hợp tốt chuyên môn để tiếp tục phát huy các phong trào thi đua lập thành tích để hoàn thành nhiệm vụ chung của Tổng Công ty.

Đặc biệt cần phải nâng cao chất lượng cán bộ Công đoàn, thực hiện tuyên truyền sâu rộng vai trò, chức năng cũng như quyền, lợi ích hợp pháp của người lao động, thu hút đoàn viên, người lao động tích cực tham gia vào các hoạt động của công đoàn, tạo niềm tin cho người lao động.

BCH Công đoàn Công ty NĐNS khóa III, nhiệm kỳ 2022-2027 ra mắt Đại hội

Công đoàn TCT Phát điện 1 chụp ảnh lưu niệm cùng Công đoàn Công ty NĐNS

Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Công đoàn khóa III, nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 7 đồng chí hội tụ đầy đủ phẩm chất, năng lực, nhiệt huyết cho sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn và chỉ định triệu tập viên để triệu tập phiên họp thứ nhất BCH khóa mới.

Đại hội Công đoàn Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn khóa III, nhiệm kỳ 2022-2027 đã thành công tốt đẹp, bắt đầu một nhiệm kỳ mới với những mục tiêu và thách thức mới.

Với sự quan tâm sâu sát của Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Công ty, sự ủng hộ của Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 1, với quyết tâm giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được, nhiệm kỳ 2022-2027 Công đoàn Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn phấn đấu giành nhiều thành tích, góp phần xây dựng đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh, trở thành một trong những điểm sáng của Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1.


  • Phương Lan