Chung tay đón Tết Quý Mão 2023 cùng các gia đình khó khăn ở 2 tỉnh Lâm Đồng và Đắk Nông

Phát huy truyền thống ‘‘Tương thân, tương ái’’, trong những năm qua, Công ty Thủy điện Đồng Nai luôn quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương lân cận khu vực Công ty trú đóng. Nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 đang đến gần kề, các hoạt động chăm lo Tết được Ban lãnh đạo Công ty chú trọng, nhằm mang đến cho các gia đình khó khăn một Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.

Hưởng ứng thư kêu gọi phát động của Lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn, với tinh thần biết quan tâm chia sẻ ‘‘lá lành đùm lá rách’’, Cán bộ công nhân viên trong Công ty đã tự nguyện tham gia đóng góp với tổng số tiền là 82 triệu đồng.

Trên địa bàn tỉnh Đăk Nông, đại diện Công ty Thủy điện Đồng Nai đã đến thăm và dành tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với 30 suất quà tại xã Quảng Khê, 30 suất quà tại xã Đăk Plao, 20 suất quà tại xã Đăk Som, 10 suất quà tại xã Đăk Nia. Tại tỉnh Lâm Đồng, Công ty cũng đến gặp gỡ, gửi gắm tình cảm và chia sẻ yêu thương đến các bà con có hoàn cảnh khó khăn với: 20 suất quà tại xã Lộc Lâm, 20 suất quà tại xã Lộc Bảo, 22 suất quà tại phường Lộc Sơn, 4 suất quà tại xã Đại Lào.

Trong chuỗi hoạt động trao quà Tết năm 2023, đại diện tập thể Công ty cũng đến chúc Tết và tặng 4 suất quà cho 4 hộ gia đình đặc biệt khó khăn gần 2 Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3 và Đồng Nai 4, đến thăm hỏi và tặng 4 phần quà cho 4 ngôi nhà tình nghĩa mà Công ty đã hỗ trợ xây dựng.

Trao quà vào mỗi độ Tết đến xuân về là hoạt động thường niên, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của từng Cán bộ Công nhân viên trong Công ty Thủy điện Đồng Nai hướng về các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, góp phần mang đến một cái Tết ấm áp hơn cho các gia đình. Qua đó, nhân dịp Tết Quý Mão năm 2023, toàn Công ty muốn gửi đến các hộ gia đình lời chúc năm mới “sức khỏe, thành công, một mùa xuân an vui hạnh phúc”.

Một số hình ảnh về hoạt động:

Tặng quà cho các hộ gia đình nghèo xã Quảng Khê - huyện Đắk G’long- tỉnh Đắk Nông

Ông Lê Văn Luận - Trưởng phòng HCLĐ (thứ 5 từ phải qua) tặng quà cho các hộ gia đình nghèo xã Đắk Plao - huyện Đắk G’long - tỉnh Đắk Nông

Ông Nguyễn Cảnh Công - P. Trưởng phòng KTAT (thứ nhất từ trái qua) tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn xã Đắk Nia - Tp. Gia Nghĩa - tỉnh Đắk Nông

Bà con tại xã Lộc Lâm - huyện Bảo Lâm- tỉnh Lâm Đồng nhận quà từ Công ty Thủy điện Đồng Nai

Tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Lộc Bảo - huyện Bảo Lâm - tỉnh Lâm Đồng

Tham gia đêm văn nghệ gây quỹ vì người nghèo và tặng quà cho các hộ nghèo Phường Lộc Sơn - Tp. Bảo Lộc - Lâm Đồng

Niềm phần khởi của Bà con được mang quà về nhà chuẩn bị cho cái Tết gần kề


  • Nguyễn Đức Thuận