Chiến dịch Giờ trái đất 2018: Go more Green - Hôm nay tôi sống xanh hơn

Ngày 3/3/2018, Bộ Công Thương chính thức phát động Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2018 tại Việt Nam với thông điệp “Go More Green – Hôm nay tôi sống xanh hơn”. Theo đó, Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và 60 tỉnh, thành phố trên cả nước sẽ đồng loạt tắt đèn từ 20h30 đến 21h30 ngày 24/3/2018.

Đối với Chiến dịch năm nay, EVN đã kêu gọi toàn thể CBCNV của Tập đoàn và các đơn vị trực thuộc tích cực tham gia, tự giác thực hiện tắt đèn chiếu sáng và thiết bị điện không cần thiết tại trụ sở đơn vị và tại gia đình trong thời gian diễn ra sự kiện chính của Giờ trái đất 2018; đồng thời chỉ đạo các tổng công ty điện lực/công ty điện lực trên toàn quốc cùng hỗ trợ thực hiện các hoạt động tuyên truyền, quảng bá cho Chiến dịch…Tập đoàn điện lực VIệt Nam là đơn vị tài trợ đồng hành chính cùng Chiến dịch Giờ trái đất năm thứ 10 liên tiếp, cùng với nhiệm vụ nỗ lực đảm bảo cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và sinh hoạt của nhân dân, EVN ý thức rất rõ trách nhiệm của mình đối với xã hội trong việc tích cực thúc đẩy tuyên truyền và thực hiện các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.

Bên cạnh đó, các tổ chức Đoàn thanh niên của EVN và các tổng công ty điện lực cũng sẽ chung tay cùng các bạn trẻ trên mọi miền đất nước để tuyên truyền và hành động bảo vệ “mái nhà chung”, vì một thế giới tươi đẹp cho chúng ta và các thế hệ tương lai.

Sau Lễ phát động này, các hoạt động bên lề nhằm hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất 2018 sẽ được tổ chức trong suốt tháng 3 trên phạm vi cả nước như: Cam kết sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả tại các doanh nghiệp, các hộ gia đình, giao lưu với các trường học, đi bộ hưởng ứng Chiến dịch, dán poster, phát tờ rơi,...

Sự kiện chính -  nghi thức tắt đèn Giờ trái đất 2018 - sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam.


  • Phạm Phương Thảo ( Văn Phòng)