Các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong công tác quản lý kỹ thuật của EVNGENCO1 được khen thưởng

Các tập thể và cá nhân nói trên được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) biểu dương, khen thưởng trong khuôn khổ Hội nghị Kinh doanh – Dịch vụ khách hàng và Quản lý kỹ thuật năm 2022 diễn ra trong 02 ngày 27 - 28/4/2022 vừa qua tại Hà Nội. Hội nghị do ông Trần Đình Nhân – Tổng giám đốc EVN chủ trì và được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến tới các đơn vị của EVN trên cả nước. Đoàn đại biểu tham dự Hội nghị của EVNGENCO1 gồm ông Nguyễn Hữu Thịnh - Tổng giám đốc cùng các Phó Tổng giám đốc và lãnh đạo các Ban liên quan.

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Trần Đình Nhân – Tổng giám đốc EVN khẳng định, kinh doanh – dịch vụ khách hàng và quản lý kỹ thuật là hai lĩnh vực đặc biệt quan trọng, phản ánh hiệu quả hoạt động của EVN. Chính vì vậy, EVN đánh giá rất cao sự đổi mới, sáng tạo, chủ động vươn lên của các đơn vị trong tập đoàn ở những lĩnh vực này. Tại hội nghị, EVN và các đơn vị đã cùng nhìn lại những kết quả đã đạt được; đồng thời thẳng thắn nhìn nhận những tồn tại, vướng mắc để tháo gỡ, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của lĩnh vực kinh doanh – dịch vụ khách hàng và quản lý kỹ thuật trong giai đoạn tới.

Ông Trần Đình Nhân - Tổng giám đốc EVN phát biểu khai mạc hội nghị

Trong chương trình làm việc, các đơn vị của EVN cũng đã trình bày một số tham luận về công tác KD&DVKH và quản lý kỹ thuật như: Ứng dụng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, Xây dựng lưới điện thông minh, Giải pháp đảm bảo cung cấp điện khi mất cân bằng cung cầu, Sửa chữa bảo dưỡng theo CBM lưới điện,... Ông Nguyễn Hữu Thịnh - Tổng giám đốc đã đại diện EVNGENCO1 trình bày tham luận về "Công tác kiểm soát sự cố tại Tổng công ty Phát điện 1" tập trung vào hiện trạng và các bài học kinh nghiệm từ thực tiễn.

Ông Nguyễn Hữu Thịnh - Tổng giám đốc EVNGENCO1 trình bày tham luận

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân đã được EVN biểu dương tại hội nghị về thành tích xuất sắc trong công tác  kinh doanh - dịch vụ khách hàng và quản lý kỹ thuật. Trong đó, EVNGENCO1 có 5 tập thể và 2 cá nhân được nhận bằng khen của EVN, gồm:

- Phân xưởng  Sửa chữa Cơ nhiệt (Công ty Nhiệt điện Duyên Hải).

- Phân xưởng Điện - Tự động (Công ty Nhiệt điện Duyên Hải).

- Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn.

- Công ty Thủy điện Sông Tranh.

- Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

- Ông Nguyễn Văn Lân - Trưởng Ban Kỹ thuật Sản xuất.

- Ông Nguyễn Văn Thú - Giám đốc Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

Bên cạnh đó, Phân xưởng  Sửa chữa Cơ nhiệt và Phân xưởng Điện - Tự động (Công ty Nhiệt điện Duyên Hải) được EVN khen thưởng bằng tiền mặt vì đã có thành tích xuất sắc không để xảy ra sự cố trong vận hành nhà máy nhiệt điện than và lưới điện 110kV.


  • Thu Hà (VP)