CTTĐ Bản Vẽ: Đưa trung thu đến với trẻ em nghèo vùng cao

Tối 30/9/2020, Công ty Thủy điện Bản Vẽ tổ chức chương trình “ Đêm hội trăng rằm” tại xã Yên Hòa, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An.

Chương trình được Công ty Thủy điện Bản Vẽ phối hợp với Qũy bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An và chính quyền địa phương Huyện Tương Dương tổ chức.

Tại Đêm hội,  Công ty thủy điện Bản Vẽ đã trao tặng 80 suất quà cùng rất nhiều bánh kẹo cho các cháu trẻ em nghèo thuộc bốn xã Yên Na, Lượng Minh, Hữu Khuông và Yên Hòa với tổng giá trị trên 16 triệu đồng. Số tiền tuy không lớn, nhưng đây là hoạt động thường niên trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng của Công ty, nhằm động viên và tạo điều kiện cho các cháu thiếu niên nhi đồng nghèo được đón một Tết Trung thu vui vẻ và trọn vẹn.

 

Đại diện Qũy bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An cho biết Công ty thủy điện Bản Vẽ là đơn vị rất tích cực trong công tác hỗ trợ và giúp đỡ cho trẻ em nghèo trên địa bàn tỉnh Nghệ An trong nhiều năm qua. Hàng năm Công ty luôn có các hoạt động mang tính chia sẻ và nhân văn cao cả như: Tặng quà nhân ngày khai giảng, tặng sách nhân ngày hội đọc sách cho các điểm trường, tặng áo ấm khi mùa đông đến… Qũy bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An mong muốn những hành động nhân ái này sẽ ngày càng được lan tỏa trong cộng đồng, để tạo điều kiện cho các cháu trẻ em nghèo được chăm sóc và có cơ hội phát triển.


  • Trần Linh Chi