CTNĐ Duyên Hải tổ chức khóa đào tạo Văn hóa doanh nghiệp 2018

Tham dự lễ Khai giảng có ông Nguyễn Văn Thú – Giám đốc Công ty Nhiệt điện Duyên Hải cùng diện Lãnh đạo các Phòng/ Phân xưởng; Trưởng ca, trưởng kíp các phân xưởng và hơn 50 CB.CNV Công ty tham gia khoá đào tạo.

Giám đốc TPCDH – Nguyễn Văn Thú phát biểu khai mạc khoá đào tạo 

Khoá đào tạo do PGS.TS Nguyễn Mạnh Quân – Viện trưởng Viện nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp INBUS và Thạc sỹ Lê Thị Minh Thư – Nguyên Phó Ban TC&NS EVN trực tiếp truyền đạt các nội dung chính về những vấn đề trọng tâm trong công tác xây dựng và thực thi văn hoá doanh nghiệp của EVN; giúp CB.CNV Công ty có cái nhìn sâu sắc hơn về Văn hoá doanh nghiệp của một số nước trên thế giới, của Việt Nam và EVN. Lớp học cũng mở rộng thêm một số triết lý, quan điểm sống,... của các nhà triết gia, nhà khoa học, doanh nhân thành đạt trên thế giới.

Toàn cảnh khoá đào tạo 

Phát biểu tại buổi Lễ khai giảng khoá học, Giám đốc Công ty Nhiệt điện Duyên Hải – Nguyễn Văn Thú nhấn mạnh:

Công ty Nhiệt điện Duyên Hải được thành lập ngày 29/01/2015. Hiện tại, Công ty đang được Tổng Công ty Phát điện 1 giao nhiệm vụ quản lý 02 nhà máy tại Duyên Hải 1 và Duyên Hải 3 với tổng công suất 2.490 MW và Cảng biển Trung tâm Điên lực Duyên Hải. Tính đến thời điểm hiện tại, công ty đã có 1.085 Cán bộ - công nhân viên.

Với quy mô như hiện tại việc xây dựng một tập thể đoàn kết, tạo thói quen về giao tiếp văn hóa cho toàn thể mọi cá nhân trong đơn vị hướng tới mục đích xây dựng môi trường làm việc cho CBCNV năng động, chuyên nghiệp, ứng xử văn minh và lịch sự là một trong những nhiệm vụ quan trọng và cấp thiết của Công ty.

Thông qua khoá đào tạo, Công ty mong muốn toàn thể Cán bộ - Công nhân viên Công ty cùng giữ gìn, xây dựng, thực thi và phát huy Văn hoá doanh nghiệp EVN và EVNGENCO1 nói chung và Công ty nói riêng, góp phần xây dựng đơn vị mình thành tập thể đoàn kết, thống nhất, cùng hướng đến mục tiêu chung là phát triển của ngành Điện ngày càng lớn mạnh.


  • Nguyễn Chí Thành (CTNĐ Duyên Hải)