CTNĐ Duyên Hải: phối hợp chăm lo tết trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Vào tối ngày 01/10/2020, tại đêm trung thu ở các điểm trường trên địa bàn xã Đông Hải (huyện Duyên Hải) và xã Dân Thành (Thị xã Duyên Hải), Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã trao tặng 600 phần quà cho các em thiếu nhi vui tết trung thu năm 2020.

Quang cảnh đêm trung thu tại Trường tiểu học Lương Thế Vinh (xã Dân Thành, TX Duyên Hải)

Tại chương trình với chủ đề “Đêm hội trăng rằm”, các em thiếu nhi đã được lắng nghe thư chúc tết của Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh, được xem các tiết mục biểu diễn của các bạn đồng chang lứa với sự ngây thơ, hồn nhiên, được các thầy cô tổ chức các trò chơi vui nhộn có thưởng. Tại các điểm trường, đại diện Công ty cũng đã trao tặng 600 phần quà với tổng giá trị 30 triệu đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, những phần quà tuy không nặng về giá trị vật chất nhưng lại chứa đầy sự yêu thương của thầy cô, các cấp chính quyền và của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty.

Trao tặng các phần quà cho các em học sinh tại Trường tiểu học Đông Hải A (xã Đông Hải, huyện Duyên Hải)

Chăm lo tết trung thu cho các em thiếu nhi là hoạt động thường niên được Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đồng hành cùng chính quyền địa phương, Ban giám hiệu các điểm trường tổ chức nhằm chung tay mang đến đêm trung thu ấm áp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.


  • Huỳnh Hải (TPCDH)