CTCPTĐ Đa Nhim - Ham Thuận - Đa Mi hiến máu tình nguyện dịp Tết và Lễ hội xuân hồng

Hưởng ứng “Chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện dịp tết và Lễ hội Xuân hồng” năm 2020, ngày 06/01/2020 Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi phối hợp với Hội chữ thập đỏ thành phố Bảo Lộc và Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng tổ chức cho CB/CNV của Công ty thực hiện hiến máu tình nguyện.

Đây là một trong những hoạt động mang ý nghĩa nhân đạo, luôn nhận được sự đồng thuận của lãnh đạo, CBCNV Công ty trong nhiều năm qua, thể hiện nghĩa cử cao đẹp và sự nhiệt huyết sẵn lòng sẻ chia của CBCNV Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi trong việc hiến máu cứu người.  Trong đợt hiến máu này, chỉ tính riêng khu vực Bảo Lộc đã có 30 CB/CNV tham gia. Không những thế, ngày hiến máu này còn có sự tham gia của những người là vợ, chồng, em và là con của CBCNV cùng tham gia. Điều đó cho thấy tinh thần thiện nguyện hiến máu cứu người đã lan tỏa đến từng cán bộ và gia đình.

CB/CNV Công ty ĐHĐ và gia định tham gia hiến máu tình nguyện

Phong trào hiến máu của Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã và đang trở thành việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp thể hiện rõ tính nhân văn cao cả, là tình cảm được cả xã hội tôn vinh, mang lại nhiều hi vọng cho người bệnh.


  • Nguyễn Hạnh Dung (Công ty ĐHĐ)
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét