Biểu dương thành tích xuất sắc của những mầm non EVNGENCO1

Đó là nội dung xuyên suốt của Hội nghị tuyên dương khen thưởng con CBCNVCLĐ đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2017-2018. Nhân dịp tháng hành động vì trẻ em và ngày gia đình Việt Nam, Hội nghị được Công đoàn Tổng công ty phát điện 1 tổ chức trong ngày 6-7/7/2018. 22 con em CBCNVC đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia năm học 2017-2018, đại diện cho 3177 mầm non của EVNGENCO 1 là những bông hoa đẹp trong vườn ươm EVNGENCO1.

Về dự hội nghị có Ông Nguyễn Tiến Khoa - Chủ tịch TCT; Ông Trần Doãn Thành - Chủ tịch công đoàn TCT; các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban Nữ công công đoàn TCT, các đồng chí đại diện công đoàn cơ sở, đại diện các bậc phụ huynh và đặc biệt, 22 Cháu con CBCNVCLĐ trong TCT có thành tích xuất sắc năm học 2017 – 2018.

Ông Nguyễn Tiến Khoa Chủ tịch TCT và Ông Trần Doãn Thành Chủ tịch CĐ TCT tặng thư khen và phần thưởng cho các cháu học sinh xuất sắc

Công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng trong những năm quan luôn được các cấp lãnh đạo hết sức quan tâm, tạo điều kiện và coi đây là một trong những nhiệm vụ chính trị để động viên CBCNVCLĐ trong TCT hoàn thành nhiệm vụ của mình góp phần vào sự phát triển của Đơn vị và của TCT. Tổ chức tuyên dương khen thưởng các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập là một việc làm có ý nghĩa nhằm khơi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo TCT  đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con em của cán bộ TCT nói riêng.

Thay mặt 3.177 các bạn trong lứa tuổi học sinh là con CBCNVCLĐ trong toàn Tổng công ty; Cháu Nguyễn Hoàng Hà Vy đã phát biểu cảm tưởng và cảm ơn các Bác, các Cô, Chú lãnh đạo TCT, Công đoàn TCT và các đơn vị đã hết sức quan tâm tạo điều kiện để chúng cháu luôn cố gắng đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

Cháu Nguyễn Hoàng Hà Vy thay mặt các bạn đạt thành tích xuất sắc phát biểu cảm ơn

Ông Trần Doãn Thành – Chủ tịch Công đoàn TCT báo cáo kết quả học tập của các Cháu

Theo Ông Trần Doãn Thành Chủ tịch Công đoàn TCT, trong năm học vừa qua: toàn Tổng công ty có 3.177 cháu là con cán bộ, công nhân, viên chức lao động đang theo học tại các trường phổ thông từ bậc tiểu học trở lên đến trung học phổ thông, số cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp là 1.207 cháu; trong đó có 21 cháu đạt học sinh giỏi cấp tỉnh các môn học văn hóa và đặc biệt có 01 cháu đạt giải Ba môn Tin học cấp Quốc gia. Tổng kinh phí khen thưởng cho các cháu học sinh giỏi năm học (2017 – 2018) trong toàn Tổng công ty là trên 500 triệu đồng.

Ông Nguyễn Tiến Khoa Chủ tịch TCT phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại buổi lễ Ông Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch TCT đã biểu dương thành tích học tập của các cháu và căn dặn các cháu cần phải tiếp tục nỗ lực phấn đấu duy trì và nâng cao hơn nữa kết quả học tập để sau này trở thành những người có trình độ, kiến thức góp phần xây dựng đất nước, đồng thời đồng chí Chủ tịch TCT kêu gọi các bậc phụ huynh hãy giáo dục và tạo điều kiện tốt nhất cho con em mình được học tập, phát triển tài năng, đề nghị lãnh đạo và công đoàn các đơn vị phải luôn quan tâm giúp đỡ, động viên hỗ trợ các cháu trong học tập nhất là các cháu có hoàn cảnh khó khăn để bố mẹ các cháu yên tâm công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan đơn vị.

Ông Lê Phi Hùng – Công ty Thủy điện Sông Tranh đại diện các phụ huynh phát biểu cảm ơn

Thay mặt cho các phụ huynh có con em được biểu dương, ông Lê Phi Hùng ( Công ty Thủy điện Sông Tranh) đã phát biểu cám ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo, công đoàn Tổng công ty và bày tỏ tâm tư của những người làm cha làm mẹ luôn mong muốn con em mình luôn là con ngoan trò giỏi, đồng thời cũng xin hứa với Ban lãnh đạo Tổng công ty sẽ tiếp tục giáo dục động viên và tạo điều kiện cho các cháu trong học tập phấn đấu đạt thành tích cao nhất để không phụ lòng mong mỏi của lãnh đạo các cấp và gia đình. 

Cũng trong dịp này, Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức cho các cháu thăm nhà truyền thống ngành điện lực Việt Nam; dâng hương báo công tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám và thăm quan học tập thực tế tại Thung Nham – Ninh Bình.


  • Việt Hà (VPCĐ)