Công ty Thủy điện Đại Ninh Tuyên truyền các quy định về bảo vệ hồ, đập và hành lang thoát lũ

Vào ngày 02 và 26/11/2022, Công ty Thủy điện Đại Ninh đã phối hợp cùng Trường THCS Ninh Gia, Trường THPT Nguyễn Thái Bình, tổ chức tuyên truyền đến giáo viên và các em học sinh về Phương án bảo vệ đập, hồ chứa Thủy điện Đại Ninh.

Nội dung tuyên truyền tập trung về quy định vùng phụ cận bảo vệ đập, hồ chứa; các hành vi bị cấm và các hoạt động phải được cấp phép trong vùng phụ cận bảo vệ đập, hồ chứa.

Hình ảnh tuyên truyền cho giáo viên và học sinh Trường THCS Ninh Gia

Ngoài ra, Công ty đã phân tích, làm rõ về hiệu lệnh thông báo xả lũ, hệ thống trạm cảnh báo bằng loa; các tình huống cơ bản và giải pháp xử lý để phòng, tránh lũ; tác hại của việc xâm lấn dòng sông thuộc hành lang thoát lũ Thủy điện Đại Ninh.

Trong đợt tuyên truyền này, Công ty hỗ trợ học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chịu khó vươn lên trong học tập với tổng số tiền 16 triệu đồng.

Đại diện Công ty tặng quà cho học sinh Trường THPT Nguyễn Thái Bình

Công tác tuyên truyền về các quy định bảo vệ hồ, đập, công tác xả lũ luôn được Công ty chú trọng, đưa vào kế hoạch thực hiện hàng năm. Việc duy trì công tác này đã giúp Thầy Cô giáo, học sinh và người dân địa phương ngày càng hiểu rõ hơn về công trình Thủy điện Đại Ninh, nâng cao ý thức chung tay bảo vệ công trình./.

 


  • Lê Văn Cường